Cách dùng lá xạ đen hiệu quả


Cách dùng lá xạ đen hiệu quả

Cây xạ đen từ một vị thuốc không có tên trong danh mục cây thuốc vị thuốc Việt Nam, nhờ có công trình nghiên cứu của Giáo sư Lê Thế Trung – Giám đốc Học viện quân y và những hiệu quả của nó mang lại trong đời sống hàng ngày mà ngày nay xạ đen đã được người dân biết tới là một trong những cây thuốc nam quý hiếm của Việt Nam. cách sử dụng lá xạ đen Cây đã có tên trong các cuốn sách từ điển về cây thuốc như cuốn “Những cây thuốc vị thuốc Việt Nam” của Tiến sỹ Đỗ Tất Lợi (tái bản ) và cuốn “Từ điển cây thuốc Việt”….

Cây xạ đen nổi tiếng bởi tác dụng kháng khối u, rất tốt cho những bệnh nhân mắc Ung thư. Đa phần các bệnh nhân ung thư sau khi sử dụng cây xạ đen đều có tiến triển rõ rệt về sức khỏe.

Song không phải cứ mua cây xạ đen về sắc nước uống là sẽ có hiệu quả mà phải biết cách dùng cây xạ đen, cách phối kết hợp giữa thân và lá xạ đen với tỷ lệ hợp lý thì việc điều trị mới mang lại hiệu quả cao.




Nếu muốn bảo quản lâu hơn bạn có thể dùng theo cách sau:

- Lá xạ đen giữ nguyên. Thân thái mỏng phơi khô hoặc sấy khô.

- Sấy riêng lá xạ đen và thân xạ đen. Vì độ dày mỏng khác nhau nên nhiệt độ yêu cầu khác nhau. Sấy chung sẽ không đảm bảo thuốc khô cùng nhau. Sấy đến khi thuốc có mùi thơm đặc trưng là được. Sấy thuốc chuẩn cũng là một trong những yêu cầu trong cách sử dụng cây xạ đen hiệu quả.

- Đóng túi nilon, ép chân không để đảm bảo giữ được mùi thơm, bảo toàn được hoạt chất và không bị ẩm mốc xâm nhập.

Theo y học cổ truyền, cây xạ đen có tác dụng hữu hiệu trong điều trị mụn nhọt, viêm nhiễm, giải độc tiêu viêm, xơ gan cổ trướng và đặc biệt trong bệnh ung thư. Vì xạ đen có chứa các chất có tác dụng chống oxy hóa phòng ung thư; chứa chất có tác dụng chống nhiễm khuẩn và làm cho tế bào ung thư bị phá hủy. Do những tác dụng đặc biệt đó; trong bài viết này chúng tôi sẽ đề cập đến cách sử dụng cây xạ đen để trị bệnh ung thư và bệnh gan sao cho hiệu quả.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com


http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/bi-quyet-su-dung-la-xa-den/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét