Bơ sáp có công dụng gì tốt ko


Bơ sáp có công dụng gì tốt ko

Quả bơ chứa khoảng 25 loại vitamin và khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe. Một khẩu phần ăn 100 g bơ cung cấp 26% vitamin K, 20% folate, 14% vitamin B5, 13% vitamin B6, 17% vitamin C, 14% kali và 10% vitamin E mà cơ thể cần.

tác dụng của bơ sáp tại đây

Bơ có tác dụng làm dịu phần bề ngoài nhạy cảm, niêm mạc của bao tử và tá tràng nên sẽ có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả các vết loét.

Các thành phần trong trái bơ có tác dụng tẩy trừ các chất cặn bã đã bị phân hủy trong đường ruột. Nhờ vậy giúp cho hơi thở trở nên thơm tho hơn.

Hàm lượng Folate có trong quả bơ cũng tăng cường các hoạt động chức năng của thần kinh, nhờ tác động kép nên cho tác dụng bảo vệ tim mạch tốt. Folate làm giảm hàm lượng chất homocystein (thủ phạm chính gây ra các bệnh về tim mạch), còn chất oleic acid làm giảm chứng xơ vữa động mạch.

Giảm nghén cho phụ nữ mang thai

Trong quả bơ còn chứa nguồn vitamin B6 dồi dào, có tác dụng giảm thiểu cơn buồn nôn cho thai phụ. Vitamin B6 cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hỗ trợ sản xuất hồng cầu.

Ngoài ra, quả bơ cũng giàu dinh dưỡng và cực kỳ an toàn đối với phụ nữ cho con bú.




Xem thêm: cách chọn bơ sáp http://growing-asparagus.com/2017/10/11/kinh-nghiem-chon-bo-sap-sieu-ngon/


Những người nhạy cảm với latex: Tinh chất latex trong bơ có tác dụng làm tăng kháng thể IgE trong huyết thanh của cơ thể, do đó, những người bị mẫn cảm với latex không nên ăn bơ nếu không sẽ gặp phải các phản ứng dị ứng nguy hiểm.

Phụ nữ mang thai và cho con bú nên cẩn trọng: Phụ nữ mang thai ăn bơ có thể giảm lượng sữa và gây tổn thương đến tuyến vú. Trong khi đó, bà mẹ đang cho con bú nếu ăn quá nhiều bơ có thể khiến con bị đau bụng.

Để chọn mua bở sáp hãy liên hệ với chúng tôi theo Liên hệ của chúng tôi để được giải đáp trực tiếp hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại: Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Web site: tại đây

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét