Bí quyết sử dụng nụ hoa tam thất uống trà


Bí quyết sử dụng nụ hoa tam thất uống trà


http://growing-asparagus.com/2017/10/04/cach-dung-va-bao-quan-nu-tam-bao-tu/
nụ hoa tam thất, một loại trà đặc biệt với nhiều tác dụng quý (mùi vị rất thơm ngon, giúp an thần, điều trị bệnh mất ngủ rất hiệu quả). Chính vì vậy mà nụ hoa tam thất được rất nhiều người tìm mua sử dụng, mặc dù giá bán loại trà này không hề rẻ

nụ hoa tam thất là một vị thuốc thảo dược quý, rất tốt cho sức khỏe con người và hầu hết mọi đối tượng kể cả có bệnh hay không có bệnh đều có thể dùng được sản phẩm này vì rất an toàn mà lại mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, phòng bệnh cũng như chữa bệnh rất tốt. Đã có rất nhiều người sử dụng hoa tam thất thường xuyên và phản hồi lại công hiệu tuyệt vời của nó.




https://www.linkedin.com/pulse/bà-bầu-có-nên-uống-nụ-hoa-tam-thất-van-nam-vu/


Cách sử dụng hoa tam thất cũng rất đa dạng, có thể kết hợp với các vị thuốc khác để chữa trị các bệnh, dùng hoa tươi hay hoa khô tùy theo đặc tính bài thuốc. Ngoài ra, cách phổ biến hay dùng nhất đó là pha trà uống hàng ngày.

Cách pha trà rất đơn giản, chọn những bông nụ hoa tam thất chất lượng nhất, đem về phơi khô và bảo quản cẩn thận tránh ẩm mốc, hàng ngày lấy khoảng 1 – 3 g hoa khô cho vào ấm pha với nước sôi, đợi trà ngấm thì rót ra chén và có thể thưởng thức. Uống hết lượt nước này lại cho thêm lượt nước khác cho đến khi trà hết vị ngọt đắng thì mới pha ấm trà mới, nên uống hàng ngày thay nước rất tốt.

Đặc biệt, trà hoa tam thất có vị ngọt đắng cùng với hương thơm thanh mát, vừa uống sẽ vừa cảm nhận được sự thư thái và kích thích các giác quan, giúp người uống cảm thấy khỏe khoắn hơn. Bạn nên sử dụng trà hoa tam thất mỗi ngày để luôn đảm bảo tốt nhất cho cuộc sống.


Địa chỉ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoặc ghé trực tiếp shop tại: Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

web site của chúng tôi: http://growing-asparagus.com

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét