Bạn đã biết tác dụng trị mất ngủ tuyệt vời cảu nụ hoa tam thất

cay-hoa-tam-that
Bạn đã thử qua tất cả các loại thuốc Tây trị mất ngủ kéo dài nhưng tất cả đều vô dụng. Chứng mất ngủ kinh niên khiến bạn mệt mỏi và không tập trung vào công việc?  Vậy thì hãy để nụ hoa tam thất giúp bạn điều trị chứng bệnh này một cách dễ dàng.  Xem thêm thông tin về nụ hoa tam thất khô Dũng Hà
Dân gian ta từ xưa đã có câu: “Ăn được ngủ được là tiên, không ăn không ngủ mất tiền mà lo” để thấy giấc ngủ vô cùng quan trọng với con người.  Giấc ngủ giúp tái tạo sức lao động, đem lại một tinh thần sảng khoái. Thường thì người già hay mắc phải nhưng hiện nay thì người trẻ cũng mắc rất nhiều chứng mất ngủ này.
Dân gian ta từ lâu đã đúc kết bí quyết trị mất ngủ từ nụ hoa tam thất. Vậy nụ hoa tam thất chữa bệnh gì?

Sử dụng nụ hoa tam thất như thế nào?

Nụ hoa tam thất thường được dùng dưới dạng trà. Mỗi ngày bạn chỉ cần lấy 3-5g pha nước sôi uống đến khi hết vị ngọt rồi bỏ bã đi.
Chú ý khi bảo quản nụ hoa tam thất ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.

Nụ hoa tam thất có tác dụng như thế nào?

hoa_tam_that
Nụ hoa tam thất có nóng không? Theo Đông Y, nụ hoa tam thất có vị ngọt, tính mát, bình can, thanh nhiệt, giải độc. Nó giúp cho giấc ngủ được sâu hơn, không mê sảng, thích hợp cho người bị mất ngủ kinh niên.
Từ chùm hoa tam thất, người dân đem chia lấy phần nụ và hoa tách biệt. Sau đó họ phơi khô dùng để sắc nước bồi bổ sức khỏe. Không giống như củ hoa tam thất phải mất 5-7 năm mới có thể thu hoạch, nụ hoa tam thất mọc quanh năm vào tháng 8- 10 hàng năm.
Mùa hè được uống trà hoa tam thất thơm dịu thì tinh thần sẽ rất sảng khoái.   
Cũng giống như củ tam thất nụ tam thất còn rất nhiều tác dụng khác. Một trong số đó có chứng suy giảm thính giác, tăng cân, béo phì và lợi sữa cho phụ nữ sau sinh.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ tin cậy để mua trà nụ hoa tam thất? Hãy tìm đến với thực phẩm sạch Dũng Hà  để mua nụ hoa tam thất đảm bảo chất lượng nhất. Chúng tôi luôn cung cấp những đặc sản Hà Giang điều trị một số bệnh cho cơ thể.
Chi tiết liên hệ đến địa chỉ:
Công ty TNHH nông sản Dũng Hà:
Hotline: 01664345863-01226216333
Website:www.nongsandungha.com
Email:nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét