Những món ăn hấp dẫn với măng tây mà bạn không thể bỏ qua

Măng tây là một thực phẩm có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng nên được rất nhiều người ưa thích. Hơn nữa nó còn có thể chế biến thành rất nhiều món ăn hấp dẫn. Cùng Nông sản Dũng Hà tìm hiểu cách chế biến măng tây đơn giản mà hấp dẫn nhé:

Một số món ăn hấp dẫn với măng tây

Măng tây xào tôm

Măng tây rửa sạch cắt khúc, chẻ đôi. Cà rốt thái mỏng, cái thảo cắt miếng 6-7 cm. Sau đó phi tỏi thơm rồi cho tôm vào xào cho tới khi chín tới thì vớt ra. Tiếp tục xào cà rốt và măng tây cho đến khi chín tới rồi cho tôm và cải thảo vào đảo nhanh tay rồi vớt ra đĩa. Như vậy là bạn đã có món ăn măng tây xào tôm hấp dẫn giàu chất dinh dưỡng cho cả gia đình.
Xem thêm các món ăn hấp dẫn với mân tây tại https://mangtay.net/mang-tay-xao.html

Măng tây xào thịt bò

Măng tây rửa sạch và bẻ thành từng khúc vừa miếng. Thịt bò ướp thái miếng và ướp gia vị. Phi tỏi rồi cho thịt bò vào xào đế khi chín tới thì vớt ra đĩa. Măng tây trần qua nước sôi rồi cho vào sào cùng tỏi. Khi măng tây gần chín bỏ thịt bò vào đảo đều rồi bắt ra đĩa.

Thịt ba chỉ cuốn măng tây

Để làm món ăn hấp dẫn này trước tiên chúng ta rửa sạch măng tây và trần qua với nước nóng. Thịt ướp gia vị và cuốn quanh măng tây. Sau đó chúng ta bắt đầu nướng đến khi thịt xém cạnh là ăn được.
==> 11 tác dụng tuyệt vời của măng tây tại https://mangtay.net/tac-dung-cua-mang-tay-xanh

Măng tây xào ngô

Măng tây và ngô rửa sạch (có thêm nấm đông cô thì tuyệt vời hơn). Măng tây trần qua nước sôi để giòn và nhanh chín hơn. Sau đó chúng ta phi tỏi rồi cho ngô vào xào. Tiếp đó cho măng tây vào xào cùng đến khi chín thì bắt ra thưởng thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét