Tủ đông bị hao điện và cách khắc phục

Tủ đông có công suất và kích thước đa dạng để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thường thì tủ đông được sủ dụng tại các tạp hóa, nhà hàng, siêu thị, hoặc tại các hộ gia đình,… Câu hỏi đặt ra cho mỗi người khi quyết định mua tủ đông là: Tủ đông có hao điện không? Nên mua tủ đông hãng nào?
Denver là một sự lựa chọn không tồi cho bạn nếu các bạn muốn tìm loại tủ đông có thể tiết kiệm điện năng, giữ nhiệt tốt, hệ thống đèn led thông minh và công nghệ làm lạnh siêu tốc. Vì sao lại chon Denver? Denver thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ với dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến và à thương hiệu được người dân Mỹ tin dùng hàng nhiều năm qua. Tủ đông Denver là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc với những tính năng ưu Việt vượt trội hơn hẳn so với những hãng khác cùng chất lượng sản phẩm đứng đầu ngành điện lạnh. Chính vì thê, đây là dòng sản phẩm được rất nhiều người quan tâm và sử dụng.

TỦ ĐÔNG DENVER TIẾT KIỆM ĐIỆN

vì công nghệ sản xuất được cải tiến nhằm khắc phục việc hao tốn điện năng với lớp thành tủ giữ nhiệt hiệu quả, hệ thống đèn led siêu sáng và tiết kiệm điện, chế độ làm lạnh cực nhanh và  sử dụng Gas R600a tiết kiệm và thân thiện với môi trường.
Tuy nhiên, bên cạnh đó người sử dụng cũng nên chú ý những điều dưới đây để có thể tiết kiệm điện một cách tối ưu nhất:
tủ đông tiết kiệm điện
  • Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp ở buồng trữ lạnh, nếu có ít thực phẩm thì nên để ở mức 7- 8 độ
  • Bên bộ phận ngăn đông, nhiệt độ phù hợp là -18 độ
  • Không nên mở cửa tủ đong quá nhiều lần
  • Vệ sinh tủ và bổ tản nhiệt mỗi tháng một lần
  • Thường xuyên vệ sinh phần goăng cao su ở tủ

HIỆN NAY, DENVER CÓ 3 DÒNG SẢN PHẨM CHÍNH LÀ:

Tủ đông DenverTủ lạnh Denver và Tủ đông nắp kính Denver. Tất cả đều được khách hàng tin tưởng và lựa chọn rất nhiều năm qua. Ngoài việc tiết kiệm điện năng, tủ đông Denver còn có thiết kế thân thiện với người dùng, cánh tủ được thiết kế dày, chắc chắn, mở lật kiểu vali an toàn. Có bánh xe để có thể di chuyển tủ dễ dàng trên mặt phẳng.
Tham khảo Khác biệt của tủ đông 1 ngăn và tủ đông 2 ngăn để có thể sở hữu sản phẩm chất lương và giá cả phải chăng.
Với những tính năng vượt trội đó, Denver tự hào đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường Việt Nam.Vì vậy, hãy lựa chọn tủ đông Denver để có thể sở hữu dòng sản phẩm với công nghệ tiên tiến và tối ưu nhất. đến với Denver, không chỉ mua sản phẩm – mà còn mua sự hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét