Bán sỉ Chè Dây Cao Bằng tại Hà Nội và Toàn Quốc


Bán sỉ Chè Dây Cao Bằng tại Hà Nội và Toàn Quốc


Cây chè dây là một loại cây dây leo, phân bố rộng trong các khu rừng tại các tỉnh miền núi phía Bắc nước ta như: Cao Bằng, Lạng Sơn, Sapa.

Hoa của cây chè dây dạng chùm và Chè dây thuộc loại cây họ nho, mọc hoang rất nhiều ở trong rừng (Khắp các khu rừng tại Tây Bắc như: Cao Bằng, http://foodexkorea.com/che-day-cao-bang-ban-o-dau-tai-ha-noi.html , Điện Biên, Sapa…). Người dân tộc thường hái cả thân cả lá vào lúc cây chưa có hoa quả, rửa sạch, thái nhỏ, phơi khô và đem sao qua rồi hãm với nước sôi uống như trà thay nước hàng ngày rất có lợi cho sức khỏe và còn phòng chống được bệnh tật, đặc biệt là dùng chè dây làm thuốc điều trị bệnh đau dạ dày.

Ngày nay chè dây đã trở thành một vị thuốc quý được rất nhiều người sử dụng.

Theo nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học Việt nam đã tìm thấy trong cây chè dây có 2 hoạt chất quý Flavonoid và tanin đây là những chất có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, làm giảm viêm niêm mạc dạ dày rất tốt và đặc biệt hơn nữa là tác dụng tiêu diệt vi khuẩn (HP) Helicobarter Pylori (một loại vi khuẩn rất khó tiêu diệt, tồn tại trong dạ dày).

Trà dây có hương thơm nhẹ, tính bình vì vậy có thể dùng trà lâu dài thay cho chè làm nước uống hàng ngày mà không lo tác dụng phụ




Nhiều người lầm tưởng: Màu trắng ở chè dây là do không được bảo quản kỹ dẫn đến bị mốc, nhưng hoàn toàn không phải, đây là phấn của cây chè dây, khi người dân tộc thu hoặc chè tươi về họ sẽ cắt nhỏ vào đem ủ chè dây cho chè lên men rồi phơi khô trà dây 3-5 nắng, chè dây cao bằng dũng hà khi chè khô sẽ có những đốm lấm tấm màu trắng, đó chính là nhựa của chè dây có tác dụng chữa đau dạ dày rất tốt.

Cây chè dây cao bằng chính là loại chè có nhiều phấn trắng nhất, chè có mùi thơm đặc trưng. Bởi vậy chè dây cao bằng có tác dụng chữa đau dạ dày tốt hơn chè ở những vùng khác (giá chè dây cao bằng cũng sẽ đắt hơn so với chè khác)

Là nơi chuyên cung cấp các loại thảo dược, đặc sản, văn hóa ẩm thực vùng Tây Bắc, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp chè dây có chất lượng tốt nhất, sản phẩm được thu hái hoàn toàn tự nhiên tại vùng núi cao Bằng và được chế biến hoàn toàn theo phương pháp truyền thống đóng gói đơn giản, cam kết chất lượng, an toàn khi sử dụng.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/ban-si-che-day-cao-bang-o-ha-noi-va-toan-quoc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét