Bán ba kích tím Quảng Ninh - giao hàng miễn phí‎


Bán ba kích tím Quảng Ninh - giao hàng miễn phí‎


Tại công ty Nông Sản Dũng Hà, dòng sản phẩm có sức hút lớn với khách hàng phải kể đến nguyên liệu ngâm chất lượng. Và một trong số 3 loại nguyên liệu chính là củ ba kích tươi. Dòng sản phẩm được ví như là: NHÂN SÂM CỦA VIỆT NAM”.

Củ ba kích tím tươi được bán tại công ty Nông Sản Dũng Hà là ba kích tím tươi Quảng Ninh chính hiệu 100%, cây ba kích tím quảng ninh, ba kích tím rừng phân bổ ở đâu với thời gian trồng 4-6 năm đảm bảo chất lượng không kém gì củ ba kích đào trong rừng, Ba kích tím tươi tại Trúc Bạch được thu hoạch trực tiếp từ vùng đồi núi Tiên Yên, Ba Chẽ, Quảng Ninh, vùng đất số 1 về trồng ba kích.

Ba kích mọc hoang, phân bố nhiều ở vùng đồi núi thấp của miền núi và trung du ở các tỉnh phía Bắc. Ba kích tím tươi có nhiều ở Quảng Ninh, Vĩnh Phú, Hà Bắc, Lạng Sơn, Hà Giang, Hà Tây. Loại củ này trồng được 3 năm có thể thu hoạch, thời gian thu hoạch thường vào tháng 10-11. Ba kích tím tươi trồng ở Tiên Yên, Ba Chẽ, Đầm Hà thuộc tỉnh Quảng Ninh được giới sành ba kích nhận định là có chất lượng tốt nhất. Vì thế, nơi đây chính là nguồn cung ba kích tím tươi chủ yếu cho công ty Nông Sản Dũng Hà.





Có thể sử dụng ba kích để ngâm rượu, hay kết hợp với các bài thuốc khác để tăng thêm tác dụng cho củ ba kích. Lương y Minh cho biết, có một điều không phải ai cũng biết, đó là ngâm củ ba kích nguyên cả dây rễ cần loại bỏ cái lõi của củ ba kích.

Lõi củ ba kích không tốt, nó có thể đi ngược tác dụng của củ ba kích, gây liệt dương. Lương y Minh đã gặp trường hợp bị liệt dương do sử dụng củ ba kích lâu năm mà sai cách. Khi sử dụng ba kích tím dũng hà củ ba kích dưới bất kỳ hình thức nào bắt buộc chỉ lấy phần thịt của củ.

Bình thường, khi chế biến, chúng ta có thể rửa sạch ba kích để ráo nước, tiến hành bóc lõi bỏ đi, chỉ lấy lại phần thịt của củ sau đó ngâm rượu hay kết hợp với các bài thuốc khác.

Ngoài ra, người ta có thể sử dụng ba kích phối hợp với một số vị thuốc khác để tăng thêm tác dụng như thuốc hoàn ba kích: ba kích 80g, sừng hươu 200g, tiểu hồi 60g, phụ tử chế 16g, quế nhục 30g, thục địa, hoài sơn, mỗi vị 160g, mật ong vừa đủ làm hoàn. Ngày dùng 3 lần, mỗi lần 16 – 20g nếu không uống được rượu.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/dieu-cam-ky-khi-dung-ba-kich-ngam-ruou/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét