Địa chỉ cung cấp sâm cau khô giá rẻ tại hà nội

Sâm cau là một vị thuốc được nhân dân vùng núi tin dùng từ xưa đến nay. Sâm cau có tính ấm, vị cay, dùng tác dụng 3 kinh Thận, Can, Tỳ. Tác dụng của sâm cau được tin dùng là vị thuốc trừ hàn thấp, làm ấm thận, mạnh gân cốt, các cặp vợ chồng hiếm muộn thì đây là một vị thuốc quý. Với nhiều công dụng như vậy thì giá sâm cau được bán bao nhiêu. Bài đọc này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc đầy đủ thông tin.
gia-sam-cau-tot-nhat
Sâm cau được tìm thấy nhiều ở miền Bắc, thường mọc ở vùng núi ven các đồi cỏ. Thuộc loài cỏ, hoa màu vàng, quả nang thuôn dài. Củ được đào về dùng làm thuốc, rửa sạch, phơi sấy khô dùng dần.
Ngày nay người ta còn phát hiện thêm công dụng của sâm cau như một loại hormone sinh dục nam, tăng cường hệ miễn dịch, trong điều kiện môi trường thiếu oxi thì giúp cơ thể tăng cường khả năng chịu đựng.

Cách sử dụng sâm cau: 

  • Sâm cau thái lát, nấu nước uống hàng ngày giúp mạnh gân cốt, tinh thần tỉnh táo.
  • Sâm cau hầm chung thịt lợn nạc bổ thận tráng dương, chữa nam giới vô sinh.
  • Sâm cau đã sao vàng ngâm với rượu 7 ngày là dùng được chữa thần kinh suy nhược, đau lưng.
  • Dùng rễ sâm cau cắt nhỏ, sao vàng sắc nước uống chữa hen, tiêu chảy, uống trước bữa ăn một lần trong ngày.
  • Có thể dùng kết hợp với hà thủ ô để có tác dụng tốt nhất.
  • Sâm cau cũng có thể dùng làm nguyên liệu trong nấu ăn.
Bạn mua sâm cau ở đâu hay mua tầm gửi ở đâu để chế biến các vị thuốc. Củ sâm cau tốt là những củ có vỏ ngoài nâu hồng, bên trong thì trắng thơm, củ còn nguyên vẹn và không bị biến dạng do bệnh tật.
Thường vào tháng 6-7 là mùa thu hoạch sâm cau. Lúc này sâm cau đang đúng là lúc phát triển vừa tới, không quá già cũng không quá non. Giá sâm cau là 230.000đ/Kg.

Những người không nên dùng sâm cau:

Những người có thể trạng âm hư da khô, gầy gò, ra mồ hôi trộm, nóng bứt rứt trong người, lòng bàn tay và chân ấm… thì không nên dùng. Còn những người có các bệnh về gan, hay bị dị ứng thì nên hạn chế sử dụng.
gia-sam-cau-tai-ha-noi
Hiện nay không khó để bạn tìm nơi bán sâm cau tại Hà Nội mà không cần đi xa tận các vùng núi để mua sâm cau. Nông sản Dũng Hà chúng tôi cung cấp ra thì trường những loại sâm cau tốt nhất, đơn vị chúng tôi lấy hàng tận nơi, tại những địa điểm có uy tín, nên rất được khách hàng tin dùng. Chúng tôi bán giá sâm cau đúng giá nhất hiện nay, và luôn đề cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. Giao hàng đúng thời hạn, miễn phí ship trong nội thành Hà Nội. Bạn có thể gọi vào hotline 0901539693 hoặc 0904252352 để đặt hàng hoặc nếu có thăc mắc gì.
Nếu có nhu cầu mua bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ:
Địa chỉ website: https://nongsandungha.com
Cơ sở tại Hà Nội: số nhà 8, ngõ 3 đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét