Cơ sở bán quả óc chó nguyên hạt tại hà nội

Cây óc chó thuộc nhóm cây thân gỗ trong bộ Dẻ, chiều cao cây có thể lên tới 20m. Hoa đơn tính, khá giống với đuôi sóc. Quả có lớp vỏ mềm, bên trong là lớp vỏ cứng màu vàng nâu. Phần nhân bên trong chứa nhiều dầu, hình nhăn giống như não.
Tên khoa học của quả óc chó là Walnuts. Được trồng chủ yếu ở các vùng California Walnuts của Mỹ. Chính vì vậy nên quả óc chó mới có tên tiếng anh là Walnuts. Ngoài ra còn có: Nga, Canada, Trung Quốc. Mới gần đây một số tỉnh nước ta: Lào Cai, Điện Biên, Hà Giang, Cao Bằng cũng đã trồng được. Tuy nhiên số lượng chưa nhiều, đang còn khá hiếm, kích thước còn nhỏ như hạt nhãn.
Quả óc chó được coi là vua của các loại hạt trong việc mang lại lợi ích sức khỏe, vượt trên cả hồ đào, hạnh nhân, quả hồ trăn, quả phỉ, và nhiều hạt khác. Hạt óc chó chứa gần như gấp đôi chất chống oxy hóa, chứa rất nhiều protein hàm lượng cao có thể thay thế cho protein, vitamin, axit béo omega-3, tinh dầu và khoáng chất, chất xơ, gluten…

oc-cho-nguyen-hat-1
Quả óc chó nguyên hạt có giá trị tuyệt vời vì đó là sản phẩm từ thiên nhiên. Ăn hạt óc chó và các hạt dinh dưỡng khác để chế độ ăn uống khoa học lành mạnh mang đến một sức khỏe tốt ( các nhà nghiên cứu Mỹ).
Mùi vị quả óc chó nguyên hạt: Khi ăn sống ta sẽ không cảm nhận được vị ngon của nó. Khi được chế biến thì quả óc chó không ngọt, vì nhạt nhưng cảm nhận được mùi thơm đặc trưng, vị ăn béo ngậy, bùi bùi rất vui miệng.

Lợi ích đặc biệt và tác dụng của hạt quả óc chó đối với sức khỏe:
– Hạt óc chó chứa chất chống oxy hóa giúp tim mạch khỏe mạnh. 
– Hạt óc chó giảm nguy cơ tiểu đường.
 Hạt óc chó giàu axit béo omega-3.
 – Hạt óc chó giàu vitamin và khoáng chất .
– Hạt óc chó tốt cho bà mẹ mang thai.
– Hạt óc chó giúp não bộ nhớ lâu.
– Hạt óc chó giúp tóc mượt mà, mau dài hơn.
– Hạt óc chó giúp giảm căng thẳng.
– Hạt óc chó giúp giảm cân rất tốt.
– Hạt óc chó làm tăng chất lượng tinh trùng.
– Hạt óc chó giúp ngủ ngon.
– Hạt óc chó có lợi cho hệ miễn dịch cơ thể.
– Hạt óc chó cho một làn da sáng, ngăn ngừa lão hóa.
– Hạt óc chó giúp an vui, sống lâu hơn.
oc-cho-nguyen-hat-3

Một số cách dùng quả óc chó:

– Trong 2 ngày đầu: dùng 2 quả/ngày, từ ngày thứ 3 trở đi dùng 8 quả/ngày, ăn đều trong ngày, tốt nhất ăn giữa buổi như một bữa phụ. Đối với người ăn kiêng nên ăn trước bữa ăn và uống thật nhiều nước để có hiệu quả hơn.
– Đối với nam giới trong việc cải thiện chất lượng tinh trùng thì nên dùng khoảng 75g/ngày.
– Quả óc chó nguyên hạt dùng kìm kẹp chuyên dụng, sau đó lấy phần nhân. Có thể dùng óc chó làm bánh, làm socola, ép lấy dầu, dùng với sữa tươi, làm cùng sinh tố trái cây… Khi bỏ quả óc chó vào lò vi sóng (nhiệt độ nhẹ) rồi lấy ra bóc ăn, sẽ ngon hơn, có vị thơm và bùi hơn.
– Hoặc cho vào hấp với lửa to khoảng 8 phút, lấy ra ngâm với nước lạnh khoảng 3 phút, sau đó vớt ra rồi đập vỡ từng hạt, như vậy ta dễ dàng lấy được nhân quả hoàn chỉnh. Tiếp đó ta đem nhân cho vào nước sôi ngâm trong 4 phút rồi chỉ cần dùng tay cọ sát nhẹ, lớp màng ngoài tức khắc sẽ bong ra ngay.
– Khi ăn quả óc chó nếu không kìm kẹp quả chuyên dụng, ta có thể dùng tuốc nơ vít đặt vào chỗ lõm của trên vỏ xoay một cái, vỏ lập tức sẽ vỡ ra.

Công ty Nông sản Dũng Hà hiện đang cung cấp giá quả óc chó nguyên hạt là 290.000/kg.

Chúng tôi cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả phải chăng. Luôn đề cao lợi ích khách hàng, đổi trả hàng kém chất lượng và vận chuyển miễn phí khu vực nội thành Hà Nội.
Ngoài bán quả óc chó nguyên hạt, bạn có thể vào website: http//nongsandungha.com để tìm hiểu về các loại nông sản khác như: nho Ninh Thuậntáo gió Ninh Thuận, quả Sake
Hotline: 0901538693 hoặc 0904252352
Địa chỉ: Số 8, ngõ số 3, đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét