Hướng dẫn thủ tục hòa mạng cáp quang 4g viettel

Dịch vụ lắp cáp quang viettel 4G đã ra mắt khách hàng và đang sẵn sàng chào đón bằng nhiều chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Lắp đặt cáp quang viettel 4G, bạn sẽ được thỏa sức với đường truyền tốc độ cao, giá cước siêu rẻ, rẻ hơn mạng 3G, việc truy cập internet trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Các gói cước 4G khi lắp cáp quang viettel

Bạn muốn lắp cáp quang viettel 4G? Sẽ có nhiều gói cước cho khách hàng lựa chọn.
Theo thông tin cung cấp, mạng viễn thông 4G viettel với băng tần trên 1800MHz giúp phủ sóng toàn quốc và cho ra một tốc độ siêu ổn định và nhanh chóng đến người dùng các thiết bị di động.
lắp cáp quang viettel

Ưu điểm của lắp cáp quang viettel 4G

Với viettel 4G, khách hàng có thể thỏa mãn tối đã các dịch vụ ứng dụng CNTT hiện đại như VoD, iTV, IVoice, Video…Hơn thế nữa, tốc độ FTTH nhanh gấp 200 lần so với ADSL, do đó khách hàng có thể thoải mái truy cập internet mà không lo vấn đề về tốc độ, thời gian hay độ ổn định. Không những vậy, khách hàng còn dễ dàng nâng cấp băng thông rộng khắp với độ bảo mật thông tin tối ưu, tuyệt đối.
Với chiến lược: “ Sóng khỏe, giá rẻ, vùng phủ rộng”, Viettel 4G đang ngày càng dẫn đầu thị phần trên thị trường Việt Nam, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ khi lướt web.
Bạn muốn được hỗ trợ và lắp cáp quang viettel? Bạn muốn có một trải nghiệm mới mẻ với chiếc điện thoại thông minh của mình? Hãy liên hệ ngay tới số điện thoại đường dây nóng để được nghe tư vấn và lắp đặt.
Viettel xin chân thành cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét