Địa chỉ bán chè đắng cao bằng giá rẻ tại hà nội

Từ xưa đến nay. Ở nước ta hay nhiều nước trên thế giới dùng chè để pha nước uống hàng ngày. Đó dường như trở  thành tập tục và còn đi vào ẩm thực được dùng trong giao tiếp, tiệc tùng,….trở thành một nét văn hóa không thể thiếu trong sinh hoạt đời sống. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn thêm nhiều thông tin về tác dụng của chè đắng Cao Bằng nổi tiếng cũng như địa điểm mua chè đắng Cao Bằng tốt.
Cây chè đắng mọc ở nhiều nơi khắp các rừng trung du đồng bằng và vùng núi ở nước ta. Đặc biệt là ở Cao Bằng. Lá, vỏ cây là những bộ phận được thu hoạch làm thuốc chữa nhiều bệnh. Cây chè đắng thuộc họ cam quýt, còn có tên gọi khác là cây dầu dấu.
che-dang-cao-bang-4

Tác dụng của chè đắng Cao Bằng.

Theo vị thuốc đông y thì chè có vị đắng ngọt, hơi chua. Không có độc, tính hàn tác dụng vào phổi, thận, gan, lách.
Trong lá chè đắng có chứa một số chất hoa học nên có tác dụng chữa nhiều bệnh như chất caffeine. Có tác dụng lên trung khu thần kinh giúp thần kinh hưng phấn, tư duy trở nên hoạt bát. Dùng một cốc nước chè pha thêm chút sữa giúp người lao động mệt mỏi phục hồi sức khỏe nhnh chóng.
Nước chè còn giúp làm kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn kháng khẩn. Hơn nữa nước chè còn có tác dụng giảm huyết áp, trị các bệnh phong thấp nặng, bệnh hoạt huyết. Giúp các vết thương, lở loét mau lành. Ngoài ra trong lá chè chứa một số chất có khả năng phòng ngừa ung thư. Hạn chế sự phân chia của các tế bào ung thư. Do đó trong các nhà máy. Các xí nghiệp độc hại được sử dụng rộng rãi, sử dụng thường xuyên để phòng ngừa ung thư và thải độc.
Theo một vài nghiên cứu mới thì nước chè còn có tác dụng ngăn chặn sự phát triển sự phát triển các loại ung thư dạ dày, ung thư gan.

Công dụng khác

Ngoài ra có tác dụng giảm ho, giải khát, chữa viêm phế quản, tăng cường tiêu hóa. Chữa bệnh tiêu chảy và làm hạn chế tác hại của bệnh tiêu chảy, ổn định thần kinh, tăng trí nhớ.
Gần đây có rất nhiều người hỏi địa điểm bán chè đắng Cao Bằng chất lượng. Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơn bán chè đắng Cao Bằng không rõ nguồn gốc, giá cả chênh lệch nhau khá nhiều, khiến khách hàng không yên tâm. Nông sản Dũng Hà chúng tôi là địa điểm bán chè đắng Cao Bằng được nhiều người tin dùng vì đơn vị chúng tôi lấy hàng tận nơi thu hoạch, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Thu mua loại chè đắng chất lượng tốt nhất, bảo quản và thu mua được kiểm tra kĩ càng để tác dụng của chè đắng Cao Bằng được phát huy tốt nhất. Chúng tôi bán giá chè đắng Cao Bằng trên thị trường là 280.000/kg.
Không chỉ cung cấp chè đắng Cao Bằng chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại nông sản khác. Để xem sản phẩm cũng như tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích khác như giá ba kích, giá sâm cau, giá cà gai leo,… hãy truy cập vào trang web https://nongsandungha.com. Để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm gọi tới hotline 0901539693 hoặc 0904252352.
Với tiêu chí luôn làm hài lòng khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Chúng tôi cam kết đổi trả lại hàng nếu phát hiện hàng kém chất lượng và miễn phí ship cho khách hàng trong nội thành Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét