Địa chỉ bán đương quy giá rẻ tại hà nội

Đương quy là loại thực vật thuộc họ hoa tán. Đương quy được trồng nhiều ở các tỉnh vùng Tây Bắc: Lào Cai, Lai Châu, Hòa Bình và vùng Tây Nguyên như Đà Lạt, Lâm Đồng. Tác dụng của đương quy được biết đến chữa các bệnh của phụ nữ. Không chỉ thế còn dùng nhiều trong các đơn thuốc bổ và dùng chữa nhiều loại bệnh khác. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu kĩ về tác dụng của đương quy trong chữa bệnh. Cũng như nơi mua đương quy chất lượng.

Theo y học cổ truyền tác dụng của đương quy trong chữa các bệnh về thể huyết.

Huyết hư:

Biểu hiện ở những người mới ốm dậy, phụ nữ sau khi sinh hoặc sau khi bị sốt rét, sốt xuất huyết, người già, viêm gan, nhiễm kí sinh trùng,… Người mắc bệnh huyết hư có biểu hiện da xanh xao, môi thâm, mắt thâm quầng, nhiều lòng trắng. Người gầy yếu, lưỡi nhợt nhạt, mất ngủ, thường xuyên bị chóng mặt đau đầu, hoa mắt,… Trong bài thuốc điều trị người ta sử dụng đương quy kết hợp với bạch thược, thục địa, long nhãn,…
đương quy

Huyết trệ hay tên khác là huyết ứ:

Biểu hiện ở người đau dây thần kinh, đau xương khớp. Cơ thể chấn thương gây tụ máu bầm tím, phụ nữ đau bụng kinh, bế kinh, huyết lưu thông kém gây đau đầu, tức ngực, đau sườn, choáng váng,… Nên sử dụng các thuốc hoạt huyết như đương quy thêm ích mẫu, nga truật, đan sâm, kê huyết đằng,…

Xuất huyết:

Triệu chứng người bị xuất huyết dưới da, chảy máu chân răng. Chảy máu cam, băng kinh, trĩ xuất huyết, chảy máu đường tiêu hóa: ruột, dạ dày,… Các thuốc dùng mang tính chỉ huyết như đương quy và các vị thuốc khác như trắc bách diệp, địa du, hà diệp, đại kế, cỏ nhọ nhồi,… Nhiều trường hợp các bệnh thường xảy ra đan xen nhau như vừa thiếu máu vừa chảy máu cam, thiếu máu lại bị bế kinh,… Dùng đương quy là vị thuốc điều trị tốt nhất các trường hợp trên.

Cách dùng:

Đương quy sắc với 1,5l nước một ngày cho một thang thuốc. Uống liên tục trong 3-4 tuần là bắt đầu thấy hiệu quả.
Trên thị trường hiện nay rất nhiều nơi bán đương quy với nhiều giá khác nhau. Chênh lệch khá lớn khiến khách hàng không yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Nông sản Dũng Hà chúng tôi bán đương quy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thu mua tại các cơ sở có uy tín, đảm bảo chất lượng nên rất được khách hàng tin dùng. Chúng tôi phơi sấy thủ công và quá trình bảo quản kĩ càng không sử dụng chất bảo quản nên không làm ảnh hưởng đến tác dụng của đương quy. Đơn vị của chúng tôi bán giá đương quy hợp lý nhất hiện nay, cạnh tranh cao trên thị trường.

Ngoài đương quy chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại nông sản khác.

Bạn chỉ cần truy cập vào trang web https://nongsandungha.com để xem chi tiết về sản phẩm. Hoặc có nhu cầu tìm hiểu về giá chuối hột khô, giá hà thủ ôgiá cà gai leo,… Bạn có thể gọi tới hotline 0901539693 hoặc 0904252352 để được giải đáp thắc mắc.
Với mục tiêu làm hài lòng khách hàng khi sử dụng sản phẩm, chúng tôi cam kết hàng đảm bảo chất lượng. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nếu phát hiện hàng kém chất lượng thì hoàn toàn đổi trả. Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc, miễn phí ship cho khách hàng trong nội thành Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét