Chuyên cung cấp tam thất giá rẻ tại hà nội

Tam thất là cây thuộc họ ngũ gia bì. Được gọi theo nhiều tên khác như sâm tam thất thất điền kim bất hoàn. Tác dụng của rễ tam thất tốt không thua kém các bộ phận khác của cây tam thất. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc kĩ hơn về rễ cây tam thất cũng như địa điểm bán rễ tam thất chất lượng.
Sau khi thu hoạch rễ củ về, đem đi rửa sạch đất cát, cần cắt tỉa các rễ con, rồi phơi sấy đến gần khô. Rễ củ tam thất thường có hình khối hoặc trụ. Hình thù sẽ thay đổi khi phát triển, dài từ 1,5 đến 4 cm, đường kính chỉ từ 1-2cm. Bên ngoài củ có màu vàng xám nhạt, có những nếp nhăn trên bề mặt củ theo chiều dọc.
Rễ củ tam thất mới đào về chưa qua chế biến thì có lớp vỏ cứng bên ngoài, bẻ hoặc cắt khó, có thể tách riêng chúng khỏi phần lõi. Củ rễ tam thất có mùi thơm đặc trưng của tam thất.
re-tam-that-1

Tác dụng của rễ tam thất                              

Rễ củ tam thất có tính ấm, vị ngọt đắng, có tác dụng vào kinh can và vị. Giúp bồi bổ huyết, giảm đau, tiêu ứ huyết, cầm máu.
Theo một số sách y dược Việt Nam, rễ củ tam thất dùng trong trị băng huyết, thổ huyết, rong kinh, kiết lị ra máu, người mệt mỏi. Dùng cho người thiếu máu nặng, lưu huyết, sưng tấy, tan ứ huyết, người sau khi đẻ huyết hôi không ra. Hay bị chứng hoa mắt, đau đầu, chóng mặt, ít ngủ.
Theo nghiên cứu không lâu trước đây, rễ củ tam thất giúp lưu thông tuần hoàn máu, hạ đường huyết. Giúp giảm lượng cholesterol trong máu, kích thích hệ miễn dịch, chống viêm tấy giảm sưng, giảm đau. Ức chế siêu vi khuẩn và vi khuẩn,… Những trường hợp bị huyết áp cao, đái tháo đường, đau nhói vùng ngực. Viêm động mạch vành, các chấn thương bị đau nhức sưng tấy, viêm loét dạ dày tá tràng. Dùng trước hoặc sau phẫu thuật có tác dụng chống nhiễm khuẩn và giúp vết thương mau lành. Dùng cho người lao động quá sức. Dùng cho người trí nhớ kém, hay ra mồ hôi trộm, người ăn kém.

Ngoài ra còn hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư cổ tử cung, vòm họng, phổi, tuyến tiền liệt cho kết quả khá tốt.

Chính vì tác dụng rễ tam thất mang đến nhiều công dụng đối với sức khỏe. Nên nhu cầu mua rễ tam thất ngày càng nhiều. Nông sản Dũng Hà chúng tôi bán rễ tam thất đảm bảo chất lượng, thu mua và tuyển chọn kĩ càng. Những củ rễ tam thất đã đủ tuổi, không bị sâu bệnh để tác dụng của rễ tam thất được phát huy tối đa. Chúng tôi bán giá rễ tam thất trên thị trường là 500.000/kg.
Để tham khảo thêm nhiều loại nông sản khác hay tìm thông tin về tác dụng của chuối hột khôtác dụng của cà gai leo,… Bạn chỉ cần truy cập vào trang web https://nongsandungha.com. Hoặc gọi hotline 0901539693 hoặc 0904252352 để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm.
Luôn làm hài lòng khách hàng khi sử dụng sản phẩm, chúng tôi là đơn vị lấy hàng tận nơi. Hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm định chặt chẽ trong quá trình thu mua và bảo quản. Nếu phát hiện hàng không đảm bảo chất lượng. Chúng tôi cam kết đổi trả và miễn phí ship trong nội thành Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét