Cơ sở bán mật ong bạc hà giá rẻ tại hà nội

Bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc về tác dụng của mật ong bạc hà. Một sản phẩm được Nông Sản Dũng Hà chúng tôi cung cấp duy nhất uy tín nhất Hà Nội.
Mật ong Bạc Hà có một hương vị đặc biệt vị ngọt dịu nhẹ dễ chịu. Mang hương thơm đặc trưng của cây bạc hà. Là một loại cây dại có hoa màu tím hồng. Thường nở và khoảng tháng 9 đến tháng 12 âm lịch. Khi đó thì những bầy ong bắt đầu đi lấy mật hoa về. Tạo nên một loại mật ong đặc biệt. Mà trên dải đất chữ S này thì chỉ riêng Hà Giang mới có.
  • Đặc điểm của mật ong bạc hà.

Mật ong bạc hà thường có màu vàng chanh có mùi đặc trưng. Vị ngọt và đặc sánh và tác dụng của mật ong bạc hà thì lại không gây nóng như những loại mật ong khác.
  • Tác dụng của mật ong bạc hà.
Đầu tiên phải kể đến công dụng tuyệt vời của mật ong bạc hà. Trong việc bồi bổ nâng cao sức khỏe con người. Phù hợp với người già, trẻ nhỏ, phụ nữ cả đang mang thai và sau khi sinh dùng cũng hoàn toàn tốt. Không ảnh hưởng tới cơ thể.
Với các bệnh nhân có vấn đề về hô hấp hay tiêu hóa, tá tràng, thiếu máu hay bị nhiễm lạnh thì mật ong bạc hà là sự lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ giúp điều trị khỏi bệnh mà nó còn đem lại cho chúng ta sức khỏe tốt hơn. Cơ thể cân bằng hơn.
mật ong bạc hà
Tác dụng của mật ong bạc hà còn dùng để giảm cản giúp chị em phụ nữ có vòng eo thon gọn hơn.
Ngoài ra bạn có thể sử dụng mật ong bạc hà để ngâm tam thất chữa bệnh. Bạn có thể mua tam thất tại Dũng Hà chúng tôi.
  • Các dùng mật ong bạc hà.

Với trẻ nhỏ: dùng từ 1-2 thìa và thức ăn hàng ngày giúp bé có ăn ngon miệng, tăng sức đề kháng, tiêu hóa tốt.
Với phụ nữ: có thể uống pha cùng với chanh giúp cải thiện da. Giúp da hồng hào, tươi tắn hơn, khi bôi ngoài da tác dụng của mật ong bạc hà sẽ đem lại cho bạn làn da mịn màng, căng mịn phòng nẻ khi mùa đông đến.
Với người già: nên sử dụng bằng cách pha với nước ấm uống hàng ngày vào buổi sáng. Sẽ đem lại một cơ thể khỏe mạnh, tăng cường tuổi thọ. Dùng và buổi tối thì lại mang đến giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn.
Trên thị trường Việt Nam đặc biệt trên địa bàn Hà Nội có nhiều cơ sở. Địa chỉ bán mật ong bạc hà nhưng hàng không đảm bảo chứa nhiều tạp chất không rõ. Hoặc là bán cho khách hàng sản phẩm nhái hàng kém chất lượng tuy nhiên nếu bạn đến với nông sản Dũng Hà chúng tôi luôn cam đoan.
Cam kết bán sản phẩm được nhập trực tiếp từ các trang trại tại các bản Hà Giang với sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng 100% nguyên chất. Mà giá mật ong bạc hà là hợp lý nhất. Bạn không nên ngần ngại mà hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo địa chỉ hotline 0901539693 – 0904252352 . Hoặc tới trực tiếp cửa hàng để tham khảo thêm các sản phẩm khác với địa chỉ cửa hàng là số nhà 8, ngõ 3 đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
Ngoài ra khi bạn đặt hàng chúng thôi sẽ vận chuyển miễn phí cho bạn trên địa bàn nội thành Hà Nội. Và được đổi trả hoàn toàn nếu sản phẩm không vừa ý hoặc cảm thấy hàng kém chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét