Địa chỉ bán mật ong rừng giá rẻ tại hà nội

.Mật ong là một trong những dược phẩm – thực phẩm quý mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Những tác dụng của mật ong rừng là điều kiểm chứng đó. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về mật ong rừng Hà Giang – một tỉnh có đặc sản nổi tiếng này và công dụng của nó.
Mật ong rừng là loạt mật ong được các ong thợ lấy phấn hoa từ cách nguồn hoa tự nhiên. Và qua các quy trình truyền thống không pha thêm tạp chất. Cũng tùy từng loại hoa khác nhau và khoảng thời gian lấy mật hoa mà mùi vị và hương của từng loại mật ong là khác nhau. Tác dụng của mật ong rừng rất nhiều vì nó có chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng cao. Và có thuộc tính chống lại vi khuẩn cao.
mật ong rừng

Công dụng của mật ong rừng được chúng tôi tìm hiểu như sau:

  • Tăng năng lượng
  • Giảm mệt mỏi có bắp, điều hòa đường huyết, chữa ho hiệu quả.
  • Tác dụng của mật ong rừng còn có thể chữa lành vết thương và chữa bỏng nhẹ.
  • Tốt cho hệ tiêu hóa vì mật ong rừng có một chất chống vi trùng hiệu quả và có lợi cho hệ đường ruột. Giúp trị các bệnh viêm dạ dày.
  • Nếu là phụ nữ là ưa làm đẹp thì bạn không thể bỏ qua loại mỹ phẩm thiên nhiên này. Mật ong rừng giúp đẹp da, giúp dưỡng ẩm như loại kem dưỡng da. Chăm sóc tóc đặc biệt là với tóc khô ngoài ra mật ong còn là một thực phẩm rất tốt cho việc giảm cân giữ gìn vóc dáng. Một số công thức mà bạn có thể áp dụng như: mật ong với chanh, mật ong với bột nghệ, mật ong trà xanh hay mật ong sữa chua,… Không những đẹp da lại cái thiện vóc dáng còn ngại gì mà bạn không thử.

Vì nồng độ ngọt nên không sử dụng cho những người có bệnh tiểu đường hay các bệnh cần kiêng đồ ngọt.

Một số cách dử dụng mật ong rừng sau đâu chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn đọc. Để có thể phát huy hết tác dụng của mật ong rừng mang lại.
Khi dùng trực tiếp thì bạn nên pha khoảng 2-3 thìa trong nước ấm uống vào các buổi sáng và tối. Sẽ giúp cho bạn có một làn da đẹp mà lại giúp bổ máu có một giấc ngủ tốt hơn
Bạn dùng mật ong cùng bột tam thất ăn giúp hồi phục sức khỏe tốt cho phụ nữ sau sinh và bệnh nhân mới ốm dậy. Bạn có mua tam thất tại cửa hàng Nông sản Dũng Hà chúng tôi.
Khi bị cảm lạnh bạn có thể dùng mật ong rừng với chanh pha trong nước ấm bạn sẽ thấy dễ chịu hơn. Hoặc bạn có thể ngâm chanh cùng mật ong sau đó ngâm mỗi khi bị ho hay bị nhiễm lạnh.
Khi bạn bị viêm loét dạ dày dùng mật ong cùng với bột nghệ vàng. Hoặc bột nghệ đen trong từ 1-2 tháng bạn sẽ thấy cải thiện rõ rệt.

Hiện cửa hàng chúng tôi cũng bán bột nghệ vàng tại Hà Nội và cả bột nghệ đen bạn có thể tham khảo thêm tại của hàng.

Với những công dụng và cách làm đơn giản mà giá mật ong rừng cũng luôn phù hợp. Thì không có lý do gì mà bạn không mua sản phẩm này tại nông sản Dũng Hà. Chúng tôi cam kết cũng cấp sản phẩm được nhập trực tiếp từ các bản trên Hà Giang. Sản phẩm của chúng tôi uy tín giá hợp lý nhất hiện nay. Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi 0901539693 – 0904252352. Hoặc tới trực tiếp cửa hàng để tham khảo thêm các sản phẩm khác. Với địa chỉ cửa hàng là số nhà 8, ngõ 3 đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
Ngoài ra khi bạn đặt hàng. Chúng tôi sẽ vận chuyển miễn phí cho bạn trên địa bàn nội thành Hà Nội. Khách hàng sẽ được đổi trả hoàn toàn nếu sản phẩm không vừa ý hoặc cảm thấy hàng kém chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét