Viettel triển khai rộng rãi gói cước 4g trong năm mới

Trong thời gian vừa qua, viettel đã cho dùng thử mạng 4G đối với khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng với giá thành cực rẻ và cực nhiều ưu đãi.
Theo thông tin từ nhà cung cấp mạng, Viettel đã chính thức đầu tư 12.000 trạm BTS 4G phủ sóng trên khắp cả nước, do đó ngay ở những vùng nông thôn đều có thể truy cập được internet với tốc độ nhanh chóng vượt bậc.

Đặc điểm của mạng 4G

4G là công nghệ vượt trội của internet cáp quang viettel. Người dùng đang sử dụng 3G đều có thể chuyển đổi sang 4G với giá thành như vậy, bên cạnh đó 4G với nhiều nâng cấp giúp cải thiện dịch vụ tốt hơn, đem lại cho khách hàng thêm nhiều tiện ích hơn.
Đã từ lâu internet cáp quang viettel được biết đến  với công nghệ truyền thông hàng đầu thế giới. Viettel luôn mang đến cho người dùng một dịch vụ tuyệt hảo với đường truyền nhanh chóng và ổn định. Hơn thế nữa, với hệ thống cáp quang không dây nối đến tận nhà khách hàng giúp tiết kiệm diện tích và an toàn hơn cho người sử dụng.
Bạn đang sử dụng cáp đồng của viettel? Bạn hoàn toàn có thể gọi đến tổng đài yêu cầu hỗ trợ về việc làm thủ tục. Do đó người dùng sẽ sử dụng internet cáp quang viettel với hợp đồng thay thế và được nâng cấp lên gói cước mới.
Viettel với đỗi ngũ nhân viên tư vẫn và kỹ thuật nhiệt tình sẽ luôn hỗ trợ tận tình, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Cho dù là sinh viên, hộ gia đình hay là doanh nghiệp, viettel luôn có những chính sách hỗ trợ cho khách hàng về giá thành và dịch vụ. Chi tiết liên hệ tới tổng đài đường dây nóng để được nghe tư vấn rõ hơn về cáp quang 4G của viettel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét