Gói cước 4g mới của viettel

Hiện nay, mạng cáp quang 4G viettel đang là công nghệ hiện đại nhất vừa được đưa vào thử nghiệm. Đúng như nhận định của các chuyên gia, mạng viettel 4G nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, qua đó giúp người dùng internet truy cập với tốc độ nhanh hơn, đảm bảo tốc độ vượt trội hơn.
Chỉ bằng những cú pháp cực kỳ đơn giản, khách hàng có thể đăng ký cáp quang viettel thật nhanh chóng với nhiều tiện ích. Không chỉ dừng lại ở mạng 3G, viettel đã nhanh chóng nâng cấp lên mạng 4G giúp khách hàng thoải mái sử dụng internet với chất lượng cực kỳ tuyệt hảo.
Bạn cảm thấy khó chịu khi không tải được facebook bằng mạng 3G, bạn muốn đọc báo và cập nhật tin tức nhanh hơn, mạng 4G đảm bảo sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng đang sử dụng mạng.
Cách đăng ký cáp quang viettel 4G
Trước khi đăng ký sử dụng mạng 4G, bạn cần chắc chắn thiết bị của mình phải là thiết bị hỗ trợ sử dụng mạng. Hơn thế nữa, thuê bao phải đang ở dạng trả trước và được kích hoạt ít nhất 60 ngày trước khi sử dụng. Sim 4G hỗ trợ cả mạng 3G và 2G, do đó bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.
Thủ tục đăng ký sim 4G viettel cũng đơn giản như thủ tục đăng ký cáp quang viettel. Bạn đang sử dụng mạng 3G có thể đến các điểm giao dịch gần nhất và làm thủ tục chuyển đổi sang sim 4G. Chỉ trong vòng 10 phút là bạn đã có thể sử dụng được mạng 4G mà không cần trải qua nhiều công đoạn ký kết hợp đồng.
Mạng viettel 4G với nhiều cải tiến giúp đem lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Qua đó khách hàng sẽ có thể lướt web thỏa thích khi cầm một chiếc điện thoại thông minh ở khắp mọi nơi.
Chi tiết liên hệ 0987.14.38.38 để nghe tư vấn.
Xem thêm: Đăng ký truyền hình viettel tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét