Áo mưa chất lượng kém có thể gây ung thư cao

Nhiều người sử dụng áo mưa mà không hề biết áo mưa mình dùng đã đạt chất lượng chưa? Việc sử dụng những chiếc áo mưa chất lượng kém tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư rất cao.

Vì sao áo mưa chất lượng kém gây ung thư?

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia hóa học, trong các loại áo mưa này thường có chứa các chất tạo màu, đặc biệt là foocmon. Đây là chất được sản xuất nhiều trong sản xuất nhựa, điều chế các hóa chất công nghiệp. Theo nghiên cứu thì đây là chất vô cùng độc hại, nó chủ yếu tồn tại ở thể khí . Khi ở thể khí, foocmon không có màu, mùi sốc khó chịu. Đây là chất rất dễ tan trong nước rồi chuyển hóa thành dung dịch formalin.
Để nhận biết loại chất độc hại này thường là nhận biết qua mùi, mùi đặc trưng của nó là mùi hắc, hơi hôi. Chất này dễ cháy và bay hơi ở nhiệt độ thường., hay có nhiều trong khói bụi ô tô, xe máy, đốt than, củi và khói thuốc lá,…
Khi mặc các loại áo mưa kém chất lượng thường có chứa chất này. Chúng ta đi mưa nó tan trong nước rồi ngấm vào cơ thể gây bệnh ung thư. Cũng có thể nó bay hơi mình hít phải ảnh hưởng đến hệ hô hấp. Ngoài ra, đây cũng là một trong những nguyên nhân gây viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, nổi mề đay. Tác hại đến đường tiêu hóa làm rối loạn tiêu hóa, viêm loét dạ dày… Nếu hít phải lượng chất độc cao này rất dễ tử vong.

Người dân mắc bệnh do chủ quan

Một số người không biết đến tác hại nghiêm trọng của việc dùng áo mưa chất lượng kém. Tuy nhiên, không ít người biết nhưng vẫn chủ quan.
Một số người đi làm thường không có thói quen mang áo mưa phòng theo, khi mưa họ mua những chiếc áo mưa vỉa hè. Những chiếc áo mưa mặc 1 lần này tiềm ẩn nguy cơ mắc bệnh cao vì không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đa phần là hàng Trung Quốc chất lượng kém.
Nhiều người chủ quan cho rằng dùng áo mưa một lần như thế xong rồi bỏ ngay sẽ không kịp ngấm vào người. Đó là quan niệm hoàn toàn sai lầm, vì rất có thể bạn đã hít phải khí độc của nó.
Cách tốt nhất cho mọi người là nên chuẩn bị áo mưa ở nhà, mang theo khi đi ra ngoài. Chọn mua những chiếc áo mưa chất lượng cao, có thương hiệu trên thị trường để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và cả gia đình.

Áo mưa Hưng Việt – Nơi đi đầu về sản xuất áo mưa chất lượng cao.

Công ty áo mưa Hưng Việt là một công ty có uy tín lâu năm trên thị trường. Chúng tôi cung cấp đến khách hàng những mẫu sản phẩm chất lượng tốt sản xuất áo mưa trên dây chuyền đảm bảo đẹp phù hợp với mọi lứa tuổi. Đến với Hưng Việt bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả. Ngoài ra chúng tôi còn nhận in logo, in áo mưa quảng cáo…Nếu bạn quan tâm vui lòng liên hệ địa chỉ:
 Website: http://xuongaomua.com
Hotline: 0973 51 62 63.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét