Các bước làm thạch đơn giản ngay tại nhà với tủ đông

Thạch trà xanh là món ăn tuyệt vời. Không chỉ có công dụng giải nhiệt mà còn dùng để giảm cân rất tốt. Hương vị thạch mát lạnh của trà xanh vô cùng hấp dẫn. Chắc chắn các thành viên trong gia đình bạn sẽ vô cùng thích thú đó. Vậy hãy cùng Denver bắt tay vào thực hiện cách làm thạch trà xanh thanh mát và cực đẹp mắt thôi nào.

Nguyên liệu dành cho 04 người ăn:

  1. Bột trà xanh: 2 thìa xúc ăn cơm
  2. Đường: 1 thìa cà phê
  3. Bột getalin: 40 gram
  4. Nước lọc: 600ml

Hướng dẫn cách làm:

Bước 1: Cho 40 gram getalin và 100ml nước lọc vào một chiếc bát to. Khuấy cho đến khi hỗn hợp hòa tan.
Bước 2: Cho 500ml nước vào nồi bắc lên bếp đun sôi, sau đó đổ hỗn hợp vừa pha ở bước 1 ở trên. Rồi cho thêm 02 thìa bột trà xanh cùng 1 thìa cà phê đường vào rồi khuấy đều cho hỗn hợp tan đều bột trà xanh và đường.
Bước 3: Cuối cùng đổ hỗn hợp bột trà xanh ra cốc thủy tinh hoặc khuôn để nguội, rồi cho hỗn hợp trên vào tủ đông Denver để hơn nửa giờ đồng hồ là được.
Chỉ với ba bước đơn giản vậy thôi là món thạch trà xanh đã hoàn thành rồi. Khi dùng, các bạn cắt thạch thành từng lát vừa ăn và thưởng thức nhé.
Mách bạn: Để có món thạch trà xanh ngon và đẹp mắt, các bạn có thể phun kem tươi lên trên như vậy món thạch sẽ rất hấp dẫn và béo ngậy, thơm mát vị trà xanh. Hoặc các bạn có thể pha một cốc bột sắn hay sữa tươi rồi thả vài lát thạch trà xanh vào. Như vậy, món thạch rau câu trà xanh sẽ thanh mát hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét