Phòng chống các bệnh trong cơ thể nhờ rau cải xoăn

Trong chế độ dinh dưỡng của chị em phụ nữ nhất thiết phải có các loại rau xanh. Và một trong những loại rau nên bổ sung vào bữa cơm gia đình hàng ngày đó chính là cải xoăn.
Rau cải xoăn có rất nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của con người.
Nhiều chị em phụ nữ vẫn đang băn khoăn với câu hỏi mua rau cải xoăn ở đâu? Loài rau này ngày một phổ biến, do vậy nó khá dễ tìm cho mọi người để có thể mua ở bất cứ nơi đâu, ngoài chợ hoặc trong siêu thị.
Bạn có biết? không những tốt cho sức khỏe mà còn rất tốt cho việc làm đẹp. Sau đây là một vài công dụng tuyệt vời từ cải xoăn mà bạn có thể tham khảo để bổ sung loại rau sạch này vào thực đơn mỗi ngày.
mua cai xoan tai ha noi

Làm sạch cơ thể

Được coi như một chất làm sạch tự nhiên bởi nó có tác dụng đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể của bạn. Ngoài ra, nó giúp bạn cải thiện hệ miễn dịch và tăng cường năng lượng để làm việc mỗi ngày.

Ngăn ngừa ung thư buồng trứng

Loại rau này chứa các chất chống oxy hóa maempferol có khả năng giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư buồng trứng. Thêm một lý do tuyệt vời nữa để tăng cường ăn cải xoăn phải không?

 Ít calo

Cải xoăn có tỉ lệ chất xơ rất cao nhưng lại ít calo và không chứa chất béo. Một chén cải xoăn chỉ có 40 calo và 0g chất béo nhưng cung cấp tới 5g chất xơ. Vì vậy, cải xoăn rất tốt cho việc thúc đẩy quá trình tiêu hóa hiệu quả hơn. Nếu có ý định giảm cân, bạn cũng nên bổ sung loại rau này vào chế độ ăn hàng ngày. Không những thế, chúng còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, vitamin, folate và magie.

Giàu canxi

Ngoài những lợi ích kể trên, cải xoăn còn giàu canxi giúp hệ xương chắc khỏe và hạn chế nguy cơ mắc bệnh loãng xương. Cải xoăn thậm chí còn cung cấp nhiều canxi hơn sữa tươi. Chúng giúp ngăn ngừa tình trạng suy giảm xương và duy trì quá trình trao đổi chất hiệu quả.
Giá cải xoăn cũng không quá đắt. Rất dễ dàng và thuận tiện bởi ở Hà Nội có rất nhiều cửa hàng nông sản sạch luôn dự trữ các loại rau này. Một trong số đó là Công Ty TNHH Nông Sản Dũng Hà.Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét