Cuộc sống 1 ngày ra sao khi không có internet?

Cuộc sống ngày càng phát triển, với thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay. Có quá nhiều người phụ thuộc vào internet. Vậy cuộc sống liệu có đảo lộn  nếu không có internet?

Image result for hình ảnh khủng long không có internet
Hình ảnh con khủng long đáng ghét
Đừng lo lắng, cách đây 20 năm khi internet chưa phát triển, mọi người vẫn có một cuộc sống vui vẻ, gần gũi với người thân và có những công việc đầy ý nghĩa. Hãy tham khảo một ngày không internet nhưng vẫn đầy niềm vui mà ta không hề hay biết.

Buổi sáng thức dậy, bạn nhận ra internet nhà mình không hoạt động. Chả có vấn đề gì cả, hãy bắt đầu cuộc sống hàng ngày như bình thường.

+)Thức dậy và vệ sinh cá nhân. Dành nhiều thời gian hơn để chuẩn bị bữa sáng.


+) Gọi điên thoại cho bạn bè: Công việc bận rộn, đã bao lâu rồi bạn chưa dành thời gian cả giờ đồng hồ buôn chuyện với bạn bè. Hãy chia sẻ công việc, cuộc sống. Bạn sẽ có những phút thư giãn hiệu quả và nhớ về những câu chuyện ngày xưa đầy hài hước.

Image result for gọi điện thoại cho bạn bè tại nhà
Gọi điện cho bạn bè
+) Dọn dẹp nhà cửa: Một ngày tổng vệ sinh chắc hẳn là sự lựa chọn sáng suốt. Còn gì tuyệt hơn khi thấy mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp.

+) Đọc sách: Thói quen đọc sách là vô cùng tốt. Nhưng thế giới công nghệ với nhiều trò chơi khiến bạn quên đi thói quen đấy. Hãy thư giãn, đọc những câu chuyện hài hước hoặc ý nghĩa. Bạn sẽ nhận thấy những điều cần thiết để cân bằng cuộ sống bản thân.

Image result for đoc sách
Đọc sách
+) Xây dựng lại kế hoạch cho thời gian sắp tới: Viết ra tất cả những điều thiết thực, những điều bạn muốn làm, muốn đạt được trong thời gian sắp tới. Nhớ kết hợp thời gian hợp lý để kế hoạch của bạn được thực hiện hoàn hảo hơn nhé.

+) Cuối cùng hãy chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn cho cả nhà, chắc hẳn mọi người trong gia đình sẽ thấy sự ấm áp khi thấy nhà cửa sạch sẽ, cùng một bàn ăn ngon miệng.
Nếu bạn đang phân vân nấu gì, thì hãy xem ngay những món ăn bổ dưỡng dưới đây:
cach lam mon bo hap gung
Thịt bò hấp gừng
nom ga hoa chuoi
Nộm gà hoa chuối
Cuối cùng cả nhà có món tráng miệng nhiều lựa chọn tạihttp://hoaqua.org/category/hoa-qua/

Ngoài ra, để mua các mặt hàng nông sản sạch, liên hệ:

Công ty TNHH Nông Sản Dũng Hà
Địa chỉ: Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính – Quận Cầu Giấy – Hà Nội
Website: http://trangvangnongnghiep.net/
Email: nongsandungha@gmail.com
Mr.Hà : 0901539693
Số máy bàn: 02466865840

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét