Phòng chống cảm cúm với rau củ quả giá rẻ nhất

Cảm cúm là bệnh dễ gặp trong thời tiết lạnh hoặc lúc giao mùa. Ngoài việc điều trị theo thuốc của bác sỹ và nghỉ ngơi hợp lý bạn có thể phòng bệnh cảm cúm ngay bằng những thực phẩm giá rẻ trong bữa ăn hằng ngày của gia đình mình. Những loại rau nào có khả năng phòng bệnh cảm cúm? Cùng nhau khám phá nhé.

1. Tỏi lá:

Tỏi lá là phần lá của cây tỏi trồng dưới có vị cay nhẹ, mùi thơm đặc trưng. Lá tỏi chứa rất nhiều vitamin C  có lợi cho sức khỏe,có khả năng diệt khuẩn, kháng sinh cao, bảo vệ gan và phòng ngừa được ung thư. Tỏi lá có thể sử dụng phòng bệnh cảm cúm bằng cách nấu cháo.

2. Kinh giới:

Kinh giới có vị cay, tính ôn. Vì vậy, kinh giới có tác dụng thanh nhiệt, trừ phong, thông huyết mạch. Kinh giới thường được dùng nấu cháo trị cảm sốt, cảm cúm hoặc sao cháy trị ứ huyết, chỉ huyết hoặc dùng sống để trị bệnh sởi.

3. Tía tô:

Tía tô được sử dụng giống như một vị thuốc trị cảm cúm, nhức mỏi, bệnh ho,... Theo đông y, tía tô có vị cay và tính ấm có tác dụng trừ cảm lạnh, giúp ra mồ hôi, hô hấp, tăng khả năng tiêu hóa và giải độc thức ăn do cua, cá gây ra.

4. Dừa tươi:

Sử dụng nước dừa tươi uống hằng ngày từ 1 lít đến 2 lít có tác dụng chống rối loạn nước và điện giải hay gặp trong cảm cúm. Đồng thời, nước dừa cũng có tác dụng trị chứng viêm nhiệt, háo khát, ra nhiều mồ hôi,..

---------------------
Nông sản Dũng Hà bán tỏi lá, đặc sản vùng miền và rau củ sạch chất lượng cao nhất. Hãy nhanh tay liên hệ để được ưu đãi nhé.

Liên hệ: CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Cơ sở 1: Nhà số 11 ngõ 100 đường Trung Kính quận Cầu Giấy Tp. Hà Nội
Cơ sở 2: số 1 đường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Tp. Hà Nội (giao cắt đường Hoàng Hoa Thám)
Địa chỉ trang web: www.nongsandungha.com
Email: nongsandungha@gmail.com
Hotline: 0901539693
Số máy bàn: 02466865840

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét