Uống Bột Quế Khô sở hữu nóng không ? - sở hữu công dụng Gì


Uống Bột Quế Khô sở hữu nóng không ? - sở hữu công dụng Gì

Cách làm Bột Quế. Chuẩn bị khoảng 1kg vỏ quế đã phơi khô và làm sạch. Với những vỏ quế to thì nên dùng dao cạo bớt phần sừng bên ngoài. Chuẩn bị 1 hũ thủy tinh để đừng thành phẩm. Sau khi các nguyên liệu đã chuẩn bị xong, uống bột quế có nóng không nên bẻ nhỏ quế trước khi cho vào máy xay Bột Quế Khô.

Sau khi bẻ nhỏ phần nguyên liệu, bạn chỏ cần bỏ vào máy xay bột khô XB và xay. Nên dùng rây lọc sau mỗi lần xay để chất lượng Bột Quế Khô được mịn và đồng đều hơn. Khi nghiền Bột Quế Khô xong, bạn nên cất vào hũ thủy tinh để dùng dần.

Qua bài viết Uống Bột Quế Khô có nóng không ? trên, có thể thấy quế là món quà thiên nhiên ban tặng với nhiều lợi ích như mang lại hương vị ngon cho món ăn, hỗ trợ chữa trị nhiều bệnh, không những thế Bột Quế Khô trị mụn được biết đến với tác dụng làm đẹp phái nữ rất ưa chuộng. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng chúng với một lượng vừa phải thôi nhé.




Rụng tóc và hói đầu

Những người bị rụng tóc hay hói đầu có thể dùng cách sau đây:

Lấy 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng café Bột Quế Khô trộn với dầu Olive thành 1 hỗn hợp rồi bôi lên đầu khoảng 15 phút, bot que sau đó đi tắm và gội đầu. Kết quả ghi nhận là rất có hiệu quả, ngay cả khi đi tắm và gội đầu 5 phút sau khi bôi.

Giảm cân bằng mật ong và Bột Quế

Cho Bột Quế vào trong một cái tô, đun sôi một cốc nước, rót nước nóng lên trên Bột Quế Khô ngâm khoảng 15 phút. Cho mật ong vào khi nước đã nguội (không nên cho mật ong vào nước nóng vì nó phá hủy các en-zim có trong mật ong tươi)

Uống 2 lần một ngày khi bụng đói: nửa cốc vào buổi sáng và nữa cốc vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề năng lượng. Nếu uống như vậy đều đặn hàng ngày thì ngay cả người bị béo phì cũng giảm chậm sự tích tụ chất béo trong cơ thể, và có hiệu quả ngay đối với người ăn các loại thực phẩm có nhiều Calories trong bữa ăn hàng ngày

Đặc biệt dùng Bột Quế Khô một thời gian sẽ giúp trẻ hóa làn da giúp cho da căng mịn, khỏe đẹp mà không có tác dụng phụ.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/uong-bot-que-mang-nong-khong-huu-cong-dung-gi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét