Giá 3 kích tím quảng ninh - 3 kích trồng có nguồn gốc Quảng Ninh


Giá 3 kích tím quảng ninh - 3 kích trồng có nguồn gốc Quảng Ninh

Theo đông y ba kích tại đây Trị âm nuy bất khởi (liệt dương), an ngũ tạng, cường cân cốt, bổ trung, ích khí, tăng chí, dưỡng 2 kinh Tỳ và Thận.

Sách Bản thảo kinh sơ có đoạn viết: “Ba kích thiên chủ đại phong tà khí và đầu diện du phong. Trong đó phong thuộc dương tà, phần lớn bốc lên trên.Việc tà khí thịnh thì chính khí suy. Mã kích có công dụng bổ tráng dương khí và đẩy tà khí.




Đối với phụ nữ, cũng rất tốt cho những ai mắc bệnh kinh nguyệt không đều, lãnh cảm, lạnh chân tay. Hiện nay, nhiều người dùng chỉ để ý tới công dụng mà không biết rằng không phải nam giới nào cũng phù hợp với loại thảo dược này.:

Những người đang bị tiểu đỏ, miệng đắng, táo bón, hồi hôp, đau mắt và bệnh tim thì không nên dùng. Những người bị đau dạ dày, thượng vị cần phải thận trọng.

Trên thực tế, ba kích tím hà nội ba kích có tác dụng hỗ trợ và cải thiện nâng cao hoạt động sinh dục và điều trị vô sinh cho những nam giới khi nguyên nhân là suy nhược thể lực. Nhưng còn các trường hợp tinh trùng chết nhiều, tinh dịch ít, không xuất tinh khi giao hợp, không có tinh trùng, … thì ba kích không có tác dụng.

Ba kích có tác dụng cố tinh, làm xuất tinh chậm vì vậy những người nào bị khó xuất tinh, nếu uống vào lại khiến tình trạng bệnh nặng thêm.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/gia-ba-kich-tim-quang-ninh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét