Công dụng của táo gió Ninh Thuận tăng cường hệ miễn dịch


Công dụng của táo gió Ninh Thuận tăng cường hệ miễn dịch


Do đó, ăn nhiều táo gió Ninh Thuận có thể giúp bạn tránh bị cảm lạnh và ho. Nhờ chất nhầy của loại trái cây này, nó cũng được coi là thuốc thảo dược để điều trị những cơn đau họng.

Táo có thể chữa được cả bệnh đau dạ dày và chứng viêm dạ dày mãn tính. Để làm điều đó cần gọt vỏ quả táo. Sau công dụng của táo xanh Ninh Thuận đó đem xay thật nhuyễn rồi ăn loại bột táo tươi này vào buổi sáng vào lúc bụng đói. Không dùng thức ăn khác trong vòng 5 giờ để bột táo phát huy hết tác dụng. Tiếp tục làm như vậy để chữa bệnh dạ dày.

Táo xanh Ninh Thuận có chứa nhiều hợp chất làm cho hệ xương của các bạn chắc khỏe bền bỉ hơn với canxi, magie, photpho… Ăn táo xanh Ninh Thuận hàng ngày các bạn có thể vận động và thể dục thể thao thoải mái cũng không lo các vấn đề về xương. Đặc biệt, táo gió Ninh Thuận rất thích hợp với những người bị loãng xương hay giòn xương.




Người hay bị mụn: Táo gió Ninh Thuận là loại táo nhỏ, chua, dù không có vị ngọt nhưng trái táo ta vẫn bị liệt danh vào những trái cây tính nóng. Bởi táo ta sẽ làm chậm hệ tiêu hóa, gây mụn nhọt và không lợi tiêu nếu ăn nhiều.

Nếu bạn muốn có một món ăn vặt dễ ăn, lại vừa tiện lợi, bổ dưỡng. Hãy đặt mua táo gió Ninh Thuận sấy mật ong từ Kentary nhé. Sản phẩm được sấy từ trái táo Ninh Thuận hòa quyện cùng dòng mật ong ngọt ngào (với 92% táo xanh Ninh Thuận & 8% mật ong) cho ra sản phẩm tuyệt ngon chiều lòng từ trẻ nhỏ đến người lớn mà lại tốt cho sức khỏe.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/tac-dung-cua-tao-xanh-ninh-thuan-de-phong-tao-bon-va-tri/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét