Chia sẻ thứ tự xuất khẩu hàng nông phẩm


Chia sẻ thứ tự xuất khẩu hàng nông phẩm

Qua nhiều ngày tìm kiếm thông tin thì tình cờ biết tới diễn đàn. Toàn các anh chị, các bạn tiền bối cho mình xin ý kiến về vấn đề của mình như sau: Mình dự định thành lập công ty chuyên xuất khẩu các mặt hàng nông sản của Việt Nam. Sản phẩm chủ lực là chanh, ớt chỉ thiên, hồi.

Nhưng mình đang bị vướng về vấn đề kiểm định chất lượng sản phẩm. Các anh chị xuất khẩu hàng nông sản bằng container và các bạn có thể cho mình hỏi để kiểm định được chất lượng thì mình sẽ phải làm những bước nào?
Cơ quan nào đảm nhận vấn đề này?

Mình chỉ phải kiểm định một lần và có giấy chứng nhận hay làm cho từng lô hàng? Chi phí của việc kiểm định này như thế nào?

Và các vấn đề liên quan tới nó. Vì mình cũng đã tìm hiểu nhưng chưa có một thông tin nào cụ thể cả. Nếu có anh chị nào đã từng làm qua rồi thì inbox cho mình xin kinh nghiệm với nhé. Mình xin cảm ơn và hậu tạ.





Về hút ẩm thì trước khi nhập hàng phải chuẩn bị pallet gỗ để lót bên dưới trước, treo thêm túi hút ẩm chuyên dụng, điều kiện kho bãi cao ráo, thông thoáng, phải trang bị máy đo độ ẩm, nhiệt độ, tiếng ồn nữa, để khi nào độ ẩm lên cao quá thì xử lýngay

Về mọt sống nếu có phát sinh thì phải trùm cách ly cây hàng bị mọt, công ty xuất nhập khẩu nông sản hà nội sau đó tiến hành hun trùng, khoảng 48 tiếng thì mấy chú mọt die hết, hehe

Rớt chỉ tiêu dinh dưỡng là mệt nhất, vì nó ảnh hưởng tới giá trị hàng hóa, với lỗi này thì bên mình bắt buộc phải trộn với lô hàng có chỉ tiêu dinh dưỡng cao hơn để ra được chỉ tiêu trung bình. Haiz
Đương nhiên, tốt nhất là khi mua hàng đầu vào, bạn phải kiểm tra kỹ càng chất lượng sản phẩm, như vậy sau này sẽ ít phát sinh vấn đề hơn.

Mấy công ty tư vấn/ đảm nhiệm vấn đề bảo quản thì mình không rõ lắm, bạn cho mình biết loại nông sản cụ thể nha, mình sẽ hỏi thử mấy anh chị QC trong công ty hoặc mấy công ty giám định mình hay làm việc, mình nghĩ trong ngành giám định chắc họ sẽ biết bên nào có dịch vụ này.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/chia-se-thu-tu-xuat-khau-hang-nong-san/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét