Bán buôn tiêu đen nguyên hạt


Bán buôn tiêu đen nguyên hạt


hạt tiêu đen ngon thường được biết đến như một gia vị trong gia vị nấu ăn trong gia đình việt, nhưng ai ít biết đến tác dụng đối với sức khỏe khi sử dụng thường sử dụng hạt tiêu trong cuộc sống của chúng ta. Sau đây, tại đây hạt tiêu đen xin dịch thuật lại 1 bài viết của trang “top10homeremedies.com” mỹ.

Cải thiện hoạt động tiêu hóa tiêu đen là thực phẩm có tác dụng kích thích vị giác, giúp bao tử tiết ra nhiều a-xít hydrochloric để tiêu hóa thức ăn tốt hơn. Phần lớn các rắc rối xảy ra ở hệ tiêu hóa đều có nguyên nhân từ sự thiếu hụt loại a-xít này. Hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru giúp làm giảm tình trạng khó tiêu, đầy hơi, táo bón hay đau bụng. Khả năng kháng khuẩn của tiêu đen cũng hỗ trợ cho việc giải quyết các rắc rối ở đường ruột do vi khuẩn gây ra.

Kích thích thèm ăn Một số kết quả nghiên cứu cho thấy hạt tiêu đen có khả năng cải thiện cảm giác thèm ăn thông qua việc kích thích khứu giác. Đây được xem là gia vị lý tưởng cho những ai đang phải chịu đựng chứng biếng ăn.




Chữa nghẹt mũi và sung huyết hạt tiêu đen sẽ giúp đường hô hấp thông thoáng và ít bị xung huyết nhờ công dụng làm loãng dịch đờm, dãi. Khả năng chống vi trùng đã đưa loại gia vị này vào danh sách những thực phẩm có ích cho việc điều trị bệnh ho, cảm, cúm. Bạn có thể áp dụng một số mẹo sau:

– Cho khoảng 1/2 muỗng cà phê bột tiêu đen hat-tieu-den vào ly nước ấm và uống từ 2 đến 3 lần mỗi ngày để làm mũi thông thoáng hơn.

– Xông hơi bằng bột tiêu và dầu khuynh diệp sẽ giúp làm giảm những triệu chứng khó chịu của các bệnh có liên quan đến đường hô hấp.

– Trộn bột tiêu đen với dầu mè rồi thoa chúng lên mũi để hạn chế tình trạng chảy nước mũi, nghẹt mũi.

Chữa viêm khớp Nhờ công dụng kháng viêm, chất piperine rất có ích cho việc chữa trị chứng viêm khớp. Ngoài ra, loại gia vị tuyệt vời này còn góp phần cải thiện sự lưu thông của máu, ngăn ngừa và hạn chế các cơn đau khớp do máu tuần hoàn kém.

Các kết quả nghiên cứu cho thấy hạt tiêu đen làm giảm đáng kể cảm giác đau và nhiều triệu chứng do bệnh viêm khớp gây ra.

Ngăn ngừa ung thư và nhiều căn bệnh mãn tính khác Do chứa chất chống ô-xy hóa nên tiêu đen có khả năng ngăn ngừa bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư vú và ruột.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/tac-dung-cua-tieu-den-trong-doi-song/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét