Sâm cau giá Bán buôn bao nhiêu ở Hà Nội


Sâm cau giá Bán buôn bao nhiêu ở Hà Nội


Do nhu cầu sử dụng lớn nên Sâm cau đỏ hiện nay bị làm giả khá nhiều, thậm chí, nhiều chủ cửa hàng còn bán các loại Sâm cau bị hút hết tinh chất khiến quá trình sử dụng bị ảnh hưởng thậm chí tổn hại đến sức khỏe.

Đối với những sản phẩm của Dũng Hà cung cấp đều được kiểm tra kỹ lưỡng từ khi thu mua sâm cau đỏ giá bao nhiêu ở Hà Nội – Giá Sâm cau đỏ cho tới khi sơ chế để cho ra sản phẩm Sâm cau khô, Sâm cau đỏ tươi chất lượng tốt, an toàn với người sử dụng. Khách hàng có thể đặt qua webite hoặc gọi điện trực tiếp để được tư vấn cụ thể về giá Bán và phương thức vận chuyển.



Sâm cau thường được dùng nhiều ở phần củ, thu hái tốt nhất vào mua thu. Củ khi được đào về loại bỏ rễ con và cạo sạch phần vỏ ngoài, ngâm nước vo gạo qua đêm để khử hết độc tố sau đó mới tiến hành phơi hoặc sấy khô.

Trong Sâm cau đỏ có chứa nhiều dưỡng chất như tinh bột, acid béo, tanin, beta-sitosterol... tại đây có chứa steroid tự nhiên giúp tăng cường nội tiết tố sinh dục nam. Chúng cũng có công dụng chống oxy hóa, nâng cao hệ miễn dịch, tăng hoạt độgn của tim, bảo vệ gan, kháng viêm, chống nấm, làm đẹp da và làm chậm quá trình lão hóa, phòng ung thư....

Người thường nên sử dụng điều độ Sâm cau đỏ hàng ngày, không nên dùng quá liều. Một số đối tượng như người âm hư hỏa vượng, gầy yếu, bàn tay khô, sốt về chiều, tiểu tiện vàng đỏ,,, không nên dùng.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/sam-cau-gia-ban-buon-bao-nhieu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét