Nông Sản Dũng Hà chuyên thu mua Nông Sản


Nông Sản Dũng Hà chuyên thu mua Nông Sản

Nắm bắt được tâm lý trên, nhiều thương lái vào tận thôn bản vùng sâu, vùng xa mở các đại lý bán tạp hóa, thu mua nông sản kiêm cho vay nóng. nông sản Dũng Hà chuyên thu mua nông sản Đến mùa vụ nông sản, chủ các đại lý cấn nợ bằng cách đến tận rẫy người dân để thu mua nông sản với giá thấp.

Đã có nhiều trường hợp người dân vừa thu hoạch xong lại lâm cảnh "trắng tay" vì bị siết nợ. Với vòng luẩn quẩn "ăn trước trả sau", đời sống của dân nghèo càng thêm cơ cực.

Chia sẻ với PV, chị Nay Chuôn (ngụ thôn Mlat, xã Chư Mố) ngậm ngùi: “Nhà mình phải chia nhau ra đi làm thuê khắp nơi để kiếm tiền trả lãi cho người ta".





Theo thống kê của UBND xã Chư Mố, tại đây trên địa bàn xã có 370 hộ dân tham gia vay lãi suất cao bên ngoài với số tiền vay cả gốc và lãi là hơn 6 tỷ đồng. Trên địa bàn huyện, có thời điểm ngành chức năng xác định có 672 hộ dân (504 hộ thuộc diện nghèo và 168 hộ cận nghèo) "vay tín dụng đen" với tổng tiền nợ gốc và lãi lên đến hơn 70 tỷ đồng.

Ông Hoàng Văn Tư, Chánh văn phòng UBND huyện Ia Pa cho biết, huyện đang cho rà soát lại vì nhận thấy số liệu thống kê cũ “chưa được tin cậy”.

"UBND huyện giao phòng TN-MT, chi nhánh văn phòng Đăng ký đất đai huyện, UBND các xã rà soát lại diện tích đất của các hộ đồng bào dân tộc thiểu số, tuyệt đối không cho phép ký xác nhận các trường hợp sang nhượng, mua bán đất theo diện cấn nợ, trừ nợ", ông Tư cho biết thêm.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/noi-chuyen-thu-mua-nong-san-gia-cao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét