Tìm củ Hà thủ ô tại đâu


Tìm củ Hà thủ ô tại đâu


Cùng tên Hà thủ ô tươi, ở Việt Nam có 2 loại: Hà thủ ô đỏ và củ Hà thủ ô. Loại hay được dùng làm thuốc chính là Hà thủ ô trắng. Đó là một loại cây dây leo nhỏ, sống nhiều năm, mọc lẫn với nhiều loài cây khác. http://mangtayxanh.net/mua-ha-thu-o-do-o-dau-cho-nao-uy-tin-chat-luong.html Hà thủ ô có vị chát, ngọt, đắng, tính hơi ấm. Theo Đông y, ngoài công dụng làm đen tóc, Hà thủ ô đỏ tươi còn có tác dụng bổ máu, an thần, dưỡng can, ích thận, cố tinh, nhuận tràng, điều trị sốt rét.

Hà thủ ô trắng chứa các thành phần hóa học chính như: Chrysophanol, C 15 H 10 O 4 , Emodin, C 15 H 10 O 5 , 0.00735%, Rhein, C 15 H 8 O 6 , 0.00089%;

Lecithin, 3,7%, 2,3,5,4′-tetrahydroxystilene-2-O-beta-D-glucoside, C 20 H 22 O 9 , 1,2%.

Hà thủ ô đỏ tươi rừng khô nguyên chất giá bán: 280.000 VND/1kg.

Hà thủ ô rừng đã được nhà thuốc đông y bào chế giá bán: 300.000 VND/1kg.

Hà thủ ô đỏ tươi đã bào chế tán bột mịn: 310.000 VND/1kg.





Hà thủ ô đỏ tươi trước khi sử dụng thường được chế biến với nước đậu đen nhiều lần (cửu chưng cửu sái) nên có thể khác với mùi của Hà thủ ô tươi khi chưa chế biến và màu sắc cũng sậm hơn. hà thủ ô đỏ dũng hà Những phiến để lâu ngày thường chuyển màu nâu đen và đôi khi có mùi ôi hay mốc nếu bảo quản không tốt. Hà thủ ô trắng thường được bán dưới dạng phiến hay củ

Nhiều nghiên cứu đã công nhận, Hà thủ ô tươi có tác dụng với nhiều bệnh lý như rụng tóc, tóc bạc sớm. Chúng còn được dùng để điều trị đau lưng dưới, yếu khớp gối, yếu cơ, liệt nửa người, tinh thần hồi hộp, chóng mặt, mất ngủ, suy nhược thần kinh, tăng cholesterol máu và xơ vữa động mạch. Ngoài ra, Hà thủ ô còn có thể giúp chống lão hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, giúp nhuận tràng, điều chỉnh lượng đường trong máu.

Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Rất nhiều người biết đến Hà thủ ô nhờ công dụng làm trẻ hóa mái tóc của loại củ này. Một nghiên cứu thực hiện trên 48 người, bao gồm 24 nữ và 24 nam, trong độ tuổi từ 30 – 60, cho thấy có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng rụng tóc như tuổi tác, căng thẳng, hút thuốc. Họ đều được dùng 4g Hà thủ ô đỏ cắt lát, chia làm hai lần trong ngày.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/mua-ha-thu-o-tai-dau-cho-nao-uy-tin-chat-luong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét