Bán buôn chế tạo lạc nhân đỏ số lượng lớn tại Hà nội giá thấp nhất


Bán buôn chế tạo lạc nhân đỏ số lượng lớn tại Hà nội giá thấp nhất

Lạc hay còn gọi là đậu phộng là một trong những loại đậu dồi dào nguồn protein. mua lạc đỏ ở đâu chỗ nào chất lượng nhất Lạc hiện nay có rất nhiều giống và được trồng nhiều nơi ở nước ta, tuy nhiên giống lạc nhân đỏ là những giống lạc cho năng suất rất thấp nhưng vẫn được một số địa phương duy trì và trồng vì chất lượng rất ngon và vẫn được rất nhiều người ưu dùng.

Được thu hoạch từ giống lạc nhân đỏ vùng Thạch Thất, sản phẩm lạc nhân đỏ Homefood được phơi sấy hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản. Sau khi loại bỏ các hạt hỏng, mốc, lạc được đóng gói hút chân không, bảo quản được trong 8 tháng nên bạn có thể trữ sẵn trong nhà để chế biến bất cứ lúc nào.

- Trong lạc trắng chứa rất nhiều axit không bão hòa đơn béo, làm giảm cholesterol trong máu cao.

- Ngoài axit folic, lạc cũng chứa nhiều cellulose hữu ích, một vai trò rõ ràng về chất thải đường ruột, không gây béo phì.

- Lạc và các sản phẩm từ lạc có thể giúp kiểm soát trọng lượng và ngăn ngừa béo phì hiệu quả. Lạc có thể giảm cân, chống lão hóa mạnh.




Nhân lạc đỏ Nghệ An do Nông Sản Dũng Hà cung cấp có nhiều quy cách đóng gói để khách hàng lựa chọn. Với sản phẩm nhân lạc nhân đỏ Nghệ An 200g sẽ tiện dụng cho các bếp ăn gia đình. Đối với khách hàng mua số lượng nhiều, sử dụng lạc để sản xuất thì có thể lựa chọn theo các quy cách túi 500g, 1kg, 20kg, 50kg. lạc nhân đỏ Nông Sản Dũng Hà có chính sách giá ưu đãi đối với khách hàng thân quen và khách hàng mua số lượng lớn.

Nhân lạc nhân đỏ chứa nhiều vitamin và các dưỡng chất, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Dưới đây là một số tác dụng của nhân lạc nhân đỏ đối với sức khỏe:

Biotin được coi là một phần của phức hợp vitamin B, trước đây được gọi là vitamin H. Biotin là một chất dinh dưỡng rất có lợi cho sức khoẻ, biotin có liên quan đến nhiều phản ứng enzym trong cơ thể.

Theo nghiên cứu, biotin tham gia tích cực trong quá trình điều trị bệnh xơ vữa động mạch, tiểu đường và một số bệnh về trí não. Hơn nữa, biotin đặc biệt cần thiết cho phụ nữ mang thai. Nếu trong thời gian mang thai, cơ thể người mẹ thiếu biotin sẽ ảnh hưởng không tốt đối với thai nhi, đặc biệt có thể có nguy cơ bị dị tật bẩm sinh. Do đó, nên bổ sung hạt lạc vào bữa ăn hằng ngày để tăng cường sức khỏe cho cả gia đình.



CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com



https://medium.com/@maxthieuchu03/c%E1%BA%A7n-t%C3%ACm-l%E1%BA%A1c-nh%C3%A2n-%C4%91%E1%BB%8F-t%E1%BA%A1i-%C4%91%C3%A2u-ch%E1%BB%97-n%C3%A0o-c2d6b79f0152

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét