Mật ong rừng Giá bao nhiêu 1 Lít


Mật ong rừng Giá bao nhiêu 1 Lít


Những người nên sử dụng Mật ong rừng nguyên chất bao gồm: trẻ em kém ăn, suy dinh dưỡng, người già yếu, người làm việc trí óc và nhất là phụ nữ sau khi sinh. Hỗ trợ điều trị viêm dạ dày và tá tràng mãn tính.

Dưỡng da, dùng đắp mặt nạ, mát xa da mặt giúp làn da mịn đẹp, trắng hồng. tại đây Kháng khuẩn, giảm đau, giúp vết thương mau lành, giảm ho, ngăn ngừa viêm họng, tăng hấp thụ canxi, tăng cường hoạt động của gan. Cải thiện sinh lý cho cả Nam lẫn Nữ.

Mật ong rừng là loại đặc sản chỉ riêng vùng núi cao mới có. Loại Mật ong rừng nguyên chất này được ưa chuộng vì dược tính tốt, có nhiều công dụng trong việc chữa các bệnh có liên quan đến hệ tiêu hóa, hệ hô hấp, bồi bổ và tăng cường sức khỏe.

Có thể sử dụng Mật ong rừng nguyên chất như một bài thuốc dân gian cho hiệu quả nhanh chóng.





Tuy là chất dinh dưỡng tốt nhưng không nên dùng Mật ong rừng cho trẻ nhỏ. Mật ong rừng dễ bị trực khuẩn tấn công, chúng sinh sôi nảy nở và thải ra chất độc. Người lớn có sức đề kháng tốt nên ít khi phát bệnh như trẻ nhỏ. Các nghiên cứu khoa học cho thấy lượng độc tố do 2.000 trực khuẩn sinh ra có thể làm chết 1 đứa trẻ nặng 7kg.

Khi Mật ong rừng nguyên chất xuất hiện các bọt khí thì không nên để lâu. Trong Mật ong rừng nguyên chất có một lượng đường khá lớn nên nó có tính hút nước. Do sơ suất trong bảo quản, lượng nước trong Mật ong rừng tăng lên, nếu vượt quá 20% thì làm cho nấm men phát triển nhanh và phân giải các thành phần dinh dưỡng của mật khiến mật bị biến chất. Bọt khí xuất hiện là một dấu hiệu chứng tỏ sự biến chất này. Mật tuy không phải là hỏng hẳn nhưng sẽ không giữ được lâu.

Không bảo quản Mật ong rừng trong các đồ đựng bằng kim loại, vì trong Mật ong rừng nguyên chất có acid hữu cơ và đường, dưới tác dụng của men, một phần các chất này biến thành acid etylenic. Chất này ăn mòn lớp ngoài kim loại và làm tăng thêm hàm lượng kim loại trong Mật ong rừng, làm mật biến chất. Thành phần dinh dưỡng của Mật ong rừng bị phá hoại, người dùng dễ trúng độc với các biểu hiện lợm giọng, nôn mửa…

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/mat-ong-rung-nguyen-chat-gia-bao-nhieu-mot-lit/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét