Liên hệ mua bán vỏ quế tại đâu, giá quế bao nhiêu tiền 1kg?


Liên hệ mua bán vỏ quế tại đâu, giá quế bao nhiêu tiền 1kg?

quế thanh hiện nay là loại hương liệu được khách hàng trên khắp thế giới tin dùng. quế thanh có thể hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh gồm những vấn đề về đường hô hấp, nhiễm trùng da, hỗ trợ hệ tim mạch, tiểu đường. vỏ quế khô cũng góp phần quan trọng trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. quế thanh có nhiều công dụng như thế, vậy địa chỉ bán quế thanh khô ở Hà Nội là ở đâu, mời bạn đọc thông tin dưới đây.

Ở nước ta, cây quế là loài thảo dược quý hiếm được trồng nhiều ở các khu vực miền núi miền núi. tại đây Y học dân gian có nói, cây quế càng lâu năm thì chất lượng của vỏ quế càng tốt. Và chất lượng khác nhau nên giá vỏ quế cũng khác nhau. Địa chỉ bán quế thanh khô ở Hà Nội tốt nhất ở đâu?

Theo đông y, quế thanh khô có vị cay ngọt, tính ấm, chữa cảm lạnh không có mồ hôi và tê thấp chân tay đau buốt. Bên cạnh vỏ quế, cành quế dùng để vót nhỏ thì gọi là quế tiêm, cành nhỏ vừa là quế chi. Quế có hai tên gọi: quế tâm và quế nhục. Quế tâm là quế thông gọt bỏ vỏ thô bên ngoài, lấy lớp trong. Quế nhục là quế bóc ở thân, cành to, dày. Giờ đây, tìm địa chỉ bán quế thanh là quế tâm và quế nhục cũng trở nên dễ dàng.





Cây quế cao từ 12-20m; vỏ rất thơm, thường mọc ở rừng Trường Sơn và trồng từ Thanh Hoá, Nghệ An trở vào. Riêng cây quế trồng trên đất Trà My - Tiên Phước - Quảng Nam có lượng tinh dầu cao, vị cay ngọt, vỏ dày.

Quảng Nam Đà Nẵng trước đây là một tỉnh. Công ty Hương Quế có xưởng sản xuất tại TP.Đà Nẵng cách vùng nguyên liệu không xa, nên việc lựa chọn nguồn quế đầu vào cho sản phẩm rất thuận lợi . Viêc trao đổi thông tin với nông dân trồng quế là thường xuyên. quế thanh dũng hà Vì vậy, mổi sản phẩm Hương Quế có mặt trên thị trường không chỉ là kết quả từ đôi bàn tay lành nghề của công nhân mà còn có những giọt mồ hôi của nông dân trồng quế.

Việc quản lý nguyên vật liệu đầu vào để có những sản phẩm chất lượng cao là thường xuyên và rất chặt chẽ. Hương Quế đưa đối tác đến thăm vùng nguyên liệu quế Trà My khi họ sang thăm và làm việc với công ty. Việc này đã tạo cho khách hàng niềm tin vào nguồn gốc sản phẩm họ đang cùng Hương Quế phân phối ở nước ngoài.

Ngoài làm bột gia vị , theo Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ quế còn là dược liệu quý và được đánh giá cao (được xem như là một loại thuốc chữa bệnh), như quế được dùng để giúp điều trị co thắt cơ bắp, nôn mửa, nhiễm trùng, cảm lạnh thông thường, chán ăn, và liệt dương (ED). Quế có thể làm giảm lượng đường trong máu đối với người bị tiểu đường loại 1 hoặc loại 2, theo tổ chức Diabetes An1. Tuy nhiên nghiên cứu hỗ trợ điều này còn hiếm. Chất cinnamaldehyde – là một chất được tìm thấy trong Quế Cassia – giúp chống lại bệnh nhiễm trùng vi khuẩn và nấm.

- Theo nghiên cứu được công bố trên tạp chí khoa học Diabetics Care. Bệnh tiểu đường – quế có thể giúp cải thiện lượng đường huyết và lipid3 ở những người bị tiểu đường loại 2. Các nghiên cứu đã kết luận rằng tiêu thụ 6 gam quế mỗi ngày làm giảm lượng đường huyết, triglyceride, LDLcholesterol và tổng số cholesterol ở những người bị tiểu đường loại 2 và thêm quế vào trong chế độ ăn của người bị tiểu đường loại 2 sẽ làm giảm các yếu tố nguy cơ liên quan đến bệnh tiểu đường và bệnh tim mạch.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com


http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/phan-phoi-que-thanh-kho-bot-que-loai-1/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét