Liên hệ bán quế thanh lượng cao tại đâu tại Hà Nội


Liên hệ bán quế thanh lượng cao tại đâu tại Hà Nội

Cây quế thanh còn được gọi với một số tên: quế thanh, quế thanh khô Yên Bái, quế thanh khô Quỳ, quế thanh khô Quảng, quế thanh khô Bì, Mạy quế thanh. địa chỉ bán quế thanh khô chất lượng cao ở đâu tại Hà Nội Tên khoa học là Cinnamomum loureirii Nees. Họ long não (Lauraceae).

Mô tả: Cây quế thanh là loài cây thân gỗ, trưởng thành có chiều cao 10-20m, đường kính có thể đạt tới 40cm. Vỏ cây nhẵn, thân phân thành nhiều nhánh. Lá mọc so le nhau, có cuống dài khoảng 1cm cứng và giòn; đầu lá nhọn hoặc có hình dáng hơi tù, có 3 gân hình cung.

Mặt trên của lá xanh bóng, mặt dưới lá xanh đậm. Hoa màu trắng chụm theo từng chùm nhỏ chỉ bằng nửa hạt gạo, mọc ở nách lá hoặc ở ngọn cành. Quả hạch hình trứng, khi chín chuyển sang màu nâu tím, nhẵn.





Pha chế đồ uống: quế thanh khô cũng được dùng để pha chế đồ uống, đặc biệt các loại đồ uống mà giới trẻ yêu thích. Hơn nữa, cách chế biến này giữ nguyên được những tác dụng của quế thanh khô với sức khỏe.

Chất làm thơm phòng: Hương thơm dễ chịu của dầu quế thanh giúp phòng trở nên tươi mát. thanh quế giá bao nhiêu Nó cũng có thể loại bỏ mùi hôi của nhà bếp, lấn át bỏ mùi ẩm mốc. Ngửi hương quế thanh thường xuyên còn kích thích trí não tỉnh táo, hung phấn và xua tan căng thẳng stress.

Loại bỏ muỗi: Tinh dầu quế thanh khô là chất chống muỗi tuyệt vời. Nghiên cứu đã chứng minh rằng nó rất hiệu quả trong việc giết ấu trùng muỗi. Tạp chí Agricultural and Food Chemistry (một tạp chí khoa học nổi tiếng) đã báo cáo về nghiên cứu, vốn được tiến hành tại Đại học Quốc gia Đài Loan. Theo đó, vỏ cây quế thanh của là một nguồn tốt của cinnamaldehyde, một chất có thể xua đuổi muỗi và diệt ấu trùng muỗi hiệu quả. Nghiên cứu này đã mở đường cho việc tìm ra một giải pháp an toàn với môi trường để giải quyết sự đe dọa toàn cầu bởi khả năng lan truyền của các bệnh do muỗi.

Những thông tin về tác dụng của quế thanh khô và cách dùng quế thanh khô trên đây thật sự rất tuyệt phải không nào? Còn chần chờ gì nữa, đặt mua quế thanh khô Tâm Thành ngay để hưởng trọng lợi ích sức khỏe của quế thanh khô nhé!


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/que-thanh-va-nhung-cong-dung-ky-cua-que-thanh-kho/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét