Địa chỉ mua Bán lẻ cà gai leo uy tín nhất?


Địa chỉ mua Bán lẻ cà gai leo uy tín nhất?


Cây nhỏ sống nhiều năm, mọc leo hay bò dài đến 6m hay hơn. Thân hoá gỗ, nhẵn, phân cành nhiều; cành phủ lông hình sao và rất nhiều gai cong màu vàng. Lá mọc so le, hình bầu dục hay thuôn, xẻ thuỳ không đều, mặt trên có gai, mặt dưới có lông mềm hình sao màu trắng. Cụm hoa hình xim ở nách lá, gồm 2-5 (7-9) hoa màu tím nhạt. Quả mọng, hình cầu, khi chín màu đỏ. Hạt hình thận dẹt, màu vàng. Hoa tháng 4-5, quả tháng 7-9.

Chế biến, thu hái: Cây thường mọc tự nhiên ở các sườn đồi, ven suối, phát triển mạnh vào khoảng thời gian từ tháng 2 - 11 hàng năm. Cây cà gai leo được thu hái quanh năm để dùng làm thuốc. bán cà gai leo khô chất lượng cao Cách đơn giản nhất để chế biến cà gai leo khô là cắt ngắn và phơi khô sau đó sao vàng.

Thành phần hóa học: Rễ có chứa tinh bột và nhiều chất hóa học khác như ancaloit, glycoancaloit… có khả năng bảo vệ tế bào gan rất tốt, kìm hãm và làm âm tính vi rút viêm gan, ngăn chặn quá trình xơ gan, dùng điều trị các bệnh liên quan đến gan.




cà gai leo dạng sắc nước

Đây là dạng đơn giản và dễ áp dụng nhất, người dùng có thể mua cà gai leo khô đã phơi sấy, cà gai leo khô dũng hà sao tẩm hoặc mua dạng tươi về phơi khô để dùng dần. Nhưng cần quan tâm đến liều lượng sử dụng mới mang lại hiệu quả tốt trong việc phòng trị bệnh gan.

Định lượng cà gai leo khô phù hợp nhất là từ 50-60g khô/người/ngày. Người dùng có thể dùng theo hai cách là sắc uống và hãm nước.

Lưu ý khi sắc uống: cà gai leo trước khi sắc phải đem rửa qua nước sạch. Đun với 1 lít nước, khi sôi duy trì lửa nhỏ trong thời gian 10 phút. Sau đó chắt nước ra để uống hàng ngày. Nước cà gai leo ngon nhất là khi uống lạnh.

Với cách hãm nước: cà gai leo khô rửa sạch, tráng qua 1 lần bằng đun sôi, thêm 700ml nước sôi rồi ủ trong 30 phút là dùng được.

Để tránh nhầm lẫn, tốt nhất là mua cà gai leo khô tại các cửa hàng dược liệu hoặc công ty có uy tín.

Với thực trạng hiện nay, cây cà gai leo khô bị người dân thu hái ồ ạt nên có nguy cơ tận diệt. Bên cạnh đó, cà gai leo khô dễ nhầm lẫn với các loại cà khác như cà dại, cà độc dược... Vì vậy, để mua được cà gai leo khô chất lượng tốt không hề đơn giản.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/lien-ban-buon-va-mua-ca-gai-leo-tai-dau-thap-nhat-gia-phai-chang-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét