Giá bao nhiêu tiền 1 kg


Giá bao nhiêu tiền 1 kg

Cà gai leo còn có tên gọi khác như: Cà vạnh, cà cườm, cà quýnh, cà quánh. Tên khoa học là Solanum hainanense hoặc Solanum procumbens Lour., họ Cà (Solanaceae). Cà gai leo là cây nhỏ, thân gỗ, sống nhiều năm, sống leo lên thân cây khác hoặc bò dưới mặt đất.

Thân nhẵn, phân nhiều nhánh (nhánh có thể dài tới 6m), cành có phủ lông hình sao và có nhiều gai cong màu vàng. giá cà gai leo khô bao nhiêu tiền Lá mọc so le hình bầu dục hay thuôn, xẻ thùy không đều, mặt trên lá có gai mặt dưới có lông mềm hình sao màu trắng.

Hoa nở thành cụm hình xim ở nách của lá. Quả mọng, hình cầu khi chín có màu đỏ tươi khá đẹp mắt.

Hạt hình thận dẹt, màu vàng. Cà gai leo mọc hoang ở khắp nơi từ vùng núi cho tới trung du, đồng bằng ven biển... Các tỉnh có cà gai leo phân bố như Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An...




Thành phần của cà gai leo là sự kết hợp của 2 dược liệu quý: Cà gai leo và Giảo cổ lam, được nghiên cứu và chứng minh có hiệu quả trong điều trị viêm gan do virus B và xơ gan, giúp hạ men gan nhanh chóng đồng thời tăng cường chức năng giải độc gan, bảo vệ lá gan.

Cà gai leo từ lâu biết tới với công dụng giải rượu hiệu quả của người dân Tây Bắc. cà gai leo dũng hà Không những vậy, cà gai leo còn có tác dụng bảo vệ lá gan mạnh được nghiên cứu bài bản và kĩ lưỡng, được các nhà khoa học trong cũng như ngoài nước đánh giá rất cao.

Cà gai leo giúp tăng cường chức năng giải độc gan, bảo vệ tế bào gan, hạn chế tổn thương gan do rượu và các hóa chất độc hại. Chất Glycoalcaloid có tác dụng ức chế sự sao chép và làm âm tính virus viêm gan B.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/ca-gai-leo-kho-vi-thuoc-quy-bao-ve-gan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét