Cung cấp mỳ chũ bắc giang


Cung cấp mỳ chũ bắc giang


Nhà HB thường hay nấu ăn ở nhà chứ ít khi ra hàng, một phần là để đảm bảo vệ sinh, phần nữa là tạo ra thêm 1 khoảng tg để mọi người trong nhà quây quần với nhau, tạo tâm lý thoải mái vui vẻ trước khi đến công sở bắt đầu một ngày làm việc.

Cả nhà ai cũng thích ăn món có nước, cung cấp Mỳ Gạo Chũ Bắc Giang và mỳ gạo chũ là món quen thuộc dễ ăn vì nó mát, thơm, kết hợp với thực phẩm nào cũng ổn hết. Sáng nay nhà HB ăn món mỳ chũ THỊT BÒ , mời các mẹ cùng thưởng thức nhé!



Cách làm món mỳ chũ xào thịt bò

NGUYÊN LIỆU gồm có: mỳ chũ bắc giang: 03 nắm cho 3 người ăn. Thịt bò: 01 lạng đã thái thành miếng mỏng. Nước dùng: 03 bát tô. Đây là nước dùng gà, hầm từ xương gà đã chuẩn bị sẵn từ trước cho tiết kiệm tg. Hành lá + rau mùi ta: vừa đủ. Gừng tươi: 1 chút. CÁCH LÀM như sau:

Bước 1: Sơ chế: mỳ chũ bắc giang - mỳ chũ rửa qua bằng nước lạnh cho sạch và mềm bớt rồi để ráo. - Hành mùi thái nhỏ. - Gừng thái lát mỏng.

Bước 2: Đun nước dùng:bỏ gừng thái lát mỏng vào nước dùng đun tới sôi để nước dùng đc thơm hơn.

Bước 3: Làm chín nguyên liệu: - Trụng mỳ chũ trong nước dùng từ 2-3p cho mỳ chín mềm nhưng không nát. - Trụng thịt bò chín tới.

Bước 4: Sắp các nguyên liệu vào bát.

Bước 5: Chan nước dùng và măm măm thôi: Thời gian làm món này không quá 15p!

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/phan-phoi-gao-chu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét