Bán lẻ Nấm hương rừng sấy khô - Chân Nấm hương rừng - nấm mèo Khô


Bán lẻ Nấm hương rừng sấy khô - Chân Nấm hương rừng - nấm mèo Khô

Sapa không chỉ hấp dẫn du khách bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hữu tình và thơ mộng, con người hiền hòa, đôn hậu mà còn lưu giữ nhiều nét văn hóa ẩm thực độc đáo và tinh tế mà không nơi nào có được. giá nấm hương rừng khô Dường như thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho vùng đất này vô vàn những đặc sản của núi rừng, đặc biệt là nấm hương rừng – một sản vật trứ danh của Sapa.

Khám phá ẩm thực Sapa luôn là trải nghiệm được nhiều du khách yêu thích bởi những món ăn ở đây ngon khó cưỡng, trong số đó không thể không kể đến các món được chế biến từ nấm hương rừng. Ngoài ra, nấm hương rừng Sapa còn là món quà lí tưởng để du khách mua về làm quà.

Nấm hương rừng Sapa có hình thức khá giống với các loại nấm hương khác nhưng về hương vị thì hấp dẫn hơn nhiều. Nếu ai đã từng có cơ hội thưởng thức nấm hương Sapa thì chắc chắn sẽ không thể quên được hương vị đặc biệt này.




Khi những cơn mưa mùa hạ bất chợt đến cũng là lúc Sapa vào mùa thu hoạch nấm hương. Nấm hương Sapa mọc tự nhiên trong rừng Hoàng Liên trên những thân cây hạt dẻ, được bà con người Mông thu hái sau những trận mưa rào. Những rỏ nấm hương tươi, nấm hương rừng khô sờ tay vào mát rượi được thu hoạch đem bán cho các nhà hàng để chế biến thành những món ăn ngon làm nức lòng thực khách gần xa hoặc đem xâu thành từng xiên gác trên gác bếp để khô ăn dần.

Nếu có dịp du lịch Sapa vào đúng mùa thu hoạch nấm hương, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội mua nấm hương rừng tươi ngon về để chế biến thành những món ăn ngon đãi cả nhà hoặc làm quà cũng rất quý giá. Gía bán nấm hương tươi vào khoảng 300 000 – 350 000 VNĐ/kg.

Làm sao để mua được nấm hương Sapa ngon và đảm bảo là điều mà nhiều du khách quan tâm, băn khoăn. Theo lời khuyên của nhiều người thì du khách nên chọn những cây nấm có độ dài vừa phải, mũ tròn và dày. Không phải những cây nấm ngắn chân mới là ngon mà phải là cây nấm có thân dày, mũ tròn, cánh mỏng xơ, mùi thơm nhẹ nhàng mới là những cây nấm ngon hảo hạng và đảm bảo.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/ban-le-nam-huong-rung-chan-nam-huong-rung-kho-moc-nhi-kho/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét