Chọn Nấm Linh Chi đỏ ở Đâu tốt Nhất


Chọn Nấm Linh Chi đỏ ở Đâu tốt Nhất


Với hiệu quả đã được khẳng định hàng nghìn năm của Nấm Linh Chi khô đỏ, Nấm Linh Chi đỏ Dũng Hà mang nhiều dưỡng chất hỗ trợ đa chức năng trị bệnh, tăng cường sức khỏe. cách chọn mua nấm linh chi Nấm Linh Chi Dũng Hà là giống Linh Chi Đỏ chất lượng thượng hạng được nghiên cứu phù hợp điều kiện sinh trưởng tại Việt Nam, theo kết quả phân tích bởi nhiều tổ chức uy tín thì đây là loại Linh Chi có nhiều dưỡng chất hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả nhất hiện nay. Ở Việt Nam, Nấm Linh Chi khô Dũng Hà là thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn thương hiệu vì sức khỏe Việt.

Đại Học Nông Lâm là trường đầu tiên ở Việt Nam ứng dụng công nghệ cao trong việc lai tạo, cấy ghép các giống cây trồng, các sinh, thực vật quý hiếm để đáp ứng nhu cầu sử dụng, bào chế thuốc cho chăm sóc sức khỏe. Qua quá trình tập trung nghiên cứu, không ngừng học hỏi, đổi mới & phát triển công nghệ đã cung cấp những sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Việt.





Hiện nhu cầu sử dụng Nấm Linh Chi khô ngày càng gia tăng bởi Nấm Linh Chi có tác dụng lớn trong việc chăm sóc sức khỏe, phòng và hỗ trợ điều trị bệnh. Lợi dụng điều này mà rất nhiều đơn vị đã làm giả, làm nhái bằng cách mua các loại Nấm Linh Chi khô Trung Quốc chất lượng kém về và gắn mác là Nấm Linh Chi Dũng Hà để bán được giá nhằm kiếm lời. giá nấm linh chi Khi dùng những sản phẩm này không những không mang lại tác dụng mà còn gây nguy hại cho sức khỏe.

Với những cơ sở mua bán bất lương thì thủ đoạn làm giả Nấm Linh Chi lại vô cùng tinh vi, có thể là nấm gỗ được làm giả thành Nấm Linh Chi đỏ hoặc nấm lim xanh, hoặc sử dụng Nấm Linh Chi trồng được phun chất kích thích, thu hoạch không đủ tuổi, Nấm Linh Chi đáng lẽ ra phải được phơi khô thì lại bị ủ để giữ trọng lượng nên nấm bị mốc, giòi bọ, vi khuẩn xâm nhập…

Theo bác sỹ Minh Hùng hoạt động trong ngành Y học cổ truyền thì nếu sử dụng phải Nấm Linh Chi đỏ bị ẩm mốc, chứa chất độc, nhuộm hóa chất thì sẽ vô cùng nguy hại cho gan, thận và nảy sinh nhiều chứng bệnh nan y như ung thư.

Vì vậy, khi có nhu cầu mua Nấm Linh Chi người tiêu dùng cần tìm hiểu thông tin kỹ càng và lựa chọn các cơ sở kinh doanh uy tín để mua được hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com


http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/bi-quyet-tim-nam-linh-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét