Cà gai leo - sự thật về loại thần dược chữa khỏi bệnh viêm gan B


Cà gai leo - sự thật về loại thần dược chữa khỏi bệnh viêm gan B

Có rất nhiều địa chỉ bán cà gai leo nhưng chủ yếu là loại kém chất lượng, có thể nhầm với cà độc dược. cà gai leo khô Vậy mua cà gai leo ở đâu tốt nhất ? ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý bạn đọc một vài địa chỉ bán cà gai leo uy tín hiện nay.

Theo một số liệu được thống kê bởi Tổ chức Y tế thế giới (WHO), tại Việt Nam tỉ lệ người nhiễm vi-rút viêm gan B chiếm 10%-20% tổng dân số. Đây chính là nguyên nhân gây ra tới hơn 80% các ca bệnh về gan và ung thư gan.

Đặc biệt vius viêm gan B có cơ chế lây truyền qua đường quan hệ tình dục và từ mẹ sang con giống như vius HIV. Đây là nguyên nhân phổ biến dẫn tới bệnh xơ gan và Ung thư gan hiện nay.
Đối với bệnh viêm gan C, hiện nay thế giới vẫn chưa điều chế ra vác sim dự phòng, hơn nữa thuốc điều trị bệnh viêm gan C vẫn chưa được phổ biến ở Việt Nam do chi phí rất đắt đỏ.





Đầu tiên: loài cây này có dược tính trị bệnh tốt nhất ở khí hậu khô cằn ở miền trung (Quảng Trị) và là loại hoa leo trắng, dây nhỏ (không phải loại có hoa tím). Đây chính là nguồn dược liệu chúng tôi dùng để chế biến thành sản phẩm Cà Gai Leo . Do vậy, về chất lượng, chúng tôi đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả.

Lý do thứ 2: xuất phát từ việc có nhiều người trước đây từng dùng Ca Gai Leo phơi khô nấu nước uống (tự tìm hoặc mua), nhưng phản hồi kết quả chưa cao. Nguyên nhân vì quá trình thu hái, bảo quản, sơ chế rất thô sơ làm mất đi dược tính quý trong Cà Gai Leo. Hơn nữa, Cà Gai Leo khi sử dụng cần một định lượng chính xác thì kết quả điều trị mới đạt hiệu quả cao nhất.

Từ nghiên cứu này, Gai Leo giúp khắc phục tồn tại trên bằng việc sản xuất với quy trình công nghiệp hiện đại, sấy – nghiền – đóng gói – bảo quản khép khín, giữ 100% thành phần hóa học tốt từ dược liệu gốc. để dưới dạng túi lọc, mỗi túi chia đều 5gr, dùng mỗi ngày 6 gói, vừa đủ lượng để mang lại giá trị ưu việt nhất trong điều trị.

Lý do thứ 3: Ngoài ra còn một điều quan trọng, với sản phẩm Cà gai leo , chúng tôi trực tiếp trồng, quản lý, chăm sóc theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp, không sử dụng không phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản (diêm sinh). Vì vậy, sản phẩm an toàn tuyệt đối, có thể dùng lâu dài.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/chon-ca-gai-leo-kho-tai-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét