Bán óc chó nguyên hạt ở hà nội


Bán óc chó nguyên hạt ở hà nội


óc chó nguyên hạt của Trung Quốc được trồng ở Vân Nam, một số vùng có chất lượng trái to và đồng đều như của Mỹ nhưng ruột không béo và ngọt như của Mỹ. bán quả óc chó nguyên hạt Nhìn bề ngoài rất khó để phân biệt 2 loại này. Nếu đã từng ăn 2 loại thì mới phân biệt được.

Do thổ nhưỡng của Trung Quốc rất ít vùng đáp ứng được điều kiện như Mỹ và Úc nên hàm lượng chất dinh dưỡng trong óc chó nguyên hạt Trung Quốc không cao. Có một đều lưu ý là vị của hạt óc chó Trung Quốc hơi đắng và chát.

óc chó nguyên hạt Việt Nam được trồng ở một số vùng núi phía Bắc , chất lượng óc chó nguyên hạt ở Việt Nam rất tệ nên không có giá trị kinh tế, hạt óc chó nguyên hạt nhỏ ăn vị không béo, trái .Quả thường nhẵn tròn rất ít nếp nhăn. Hình minh họa bên dưới là óc chó nguyên hạt Việt Nam, rất dễ phân biệt




Đã có bao giờ bạn thắc mắc tại sao người già lại ngủ rất ít so với người trẻ. Lí do rất đơn giản , bởi vì giấc ngủ liên quan mật thiết với hóc môn Melatonin, hóc môn có vai trò như một tín hiệu báo động của cơ thể, khi bạn mệt mỏi và tới giờ ngủ , chất này được tiết ra để đưa cơ thể vào trạng thái nghỉ ngơi , kích thích phục hồi năng lượng. quả óc chó nguyên vỏ Những người bị chứng rối loạn giấc ngủ là do hóc môn này không được cân bằng, mất ngủ là do không có hóc môn này.

óc chó nguyên hạt giúp kích thích và bổ sung Melatonin cho cơ thể , tuy chỉ với hàm lượng rất nhỏ chứa trong óc chó nguyên hạt nhưng nó là vi chất nên chỉ với một lượng rất nhỏ cũng đủ giúp cơ thể của bạn cân bằng được giấc ngủ tốt hơn.

Rất tốt cho người bị tiểu đường

óc chó nguyên hạt giúp phòng chống ung thư

Giúp nhuận tràng trị táo bón

óc chó nguyên hạt giúp phòng ngừa sỏi túi mật

óc chó nguyên hạt giúp xương rắn chắc, rất tốt cho trẻ mới lớn hoặc người già

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/qua-oc-cho-tim-o-dau-hang-hieu-va-mang-tac-dung-gi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét