Mẹ sau sinh uống lá chè vằng nào thì lợi sữa?


Mẹ sau sinh uống lá chè vằng nào thì lợi sữa?

Cao chè vằng từ xa xưa đến nay đã được người dân Miền Trung sử dụng như một vị thần dược giúp lợi sữa sau sinh, ăn ngon ngủ yên, tiêu mỡ thon gọn vóc dáng.... tác dụng của chè vằng khô bởi trong thành phần cây chè vằng có các dưỡng chất đăc biệt như: glycosat có tác dụng giúp ăn ngon miệng, đông y gọi là kiện tỳ vị, theo các nhà đông y Sữa chính là do kiện tỳ vị sinh ra, nên có thể tác dụng của kiện tỳ vị có trong lá chè vằng có cơ chế tác dụng sản sinh ra nguồn sữa. Tuy nhiên không phải cứ uống nhiều cao chè vằng là lợi sữa nhiều theo như dân gian nói đâu các Mẹ ah.

Mặc dù cao cao chè vằng là một vị thảo dược tuy nhiên nếu dùng liều cao và thời lượng dùng dài sẽ có những tác dụng khác ngoài mong muốn, nên liệu trình uống cao chè vằng cho các mẹ sau sinh nên uống mỗi ngày 1 lít nước tương đương 1g chè vằng.




https://www.linkedin.com/pulse/ch%C3%A8-v%E1%BA%B1ng-c%C3%B3-t%E1%BB%91t-cho-ph%E1%BB%A5-n%E1%BB%AF-mang-thai-van-nam-vu/

Hiện nay có nhiều cơ sở bán cao chè vằng khô niêm yết trên bao bì là lá vằng sẽ, để mua hàng đúng uy tín chất lượng khách hàng có thể tham khảo cơ sở bán cao lá chè vằng Lê Thị Mịch đây là một thương hiệu khá nổi tiếng tại Quảng Trị với nhiều năm kinh nghiệm nấu và sản xuất cao chè vằng.

Tại Trường ĐH Dược Hà Nội đã từng có nghiên cứu về tác dụng chống nhiễm khuẩn ở cây chè vằng khô, nghiên cứu đã được áp dụng trên 254 Phụ sản ví dụ như nếu dùng nước chè vằng thay cho kháng sinh trong việc đẻ thường, làm giảm 50% thuốc kháng sinh trong trường hợp đẻ khó. Do vậy nghiên cứu này cũng đã có những hy vọng cây cao chè vằng sẽ được áp dụng rộng rãi hơn nhằm giúp chị em có thể chống nhiễm khuẩn, giúp kích thích hệ tiêu hóa và nhanh phục hồi sức khỏe.


Địa chỉ với chúng tôi foodshownw.com để được trả lời trực tiếp hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại: Nhà số A11, Ngõ 100 các con phố Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét