Tủ đông Denver có mấy loại?

Khi nhắc đến tủ đông, người ta sẽ thường nghĩ tới việc bảo quản các thực phẩm đông lạnh và hẳn bạn đã nghe tới cái tên Denver. Vậy bạn có thắc mắc rằng với tính năng đó thì tủ đông Denver có làm được đá không? Nếu làm đá được thì tìm mua dòng nào sẽ tốt? Loại nào vừa bảo quản thực phẩm lại vừa làm được đá?
Denver là một thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ với các loại tủ đông và tủ mát. Với công nghệ sản xuất hiện đại, dàn lạnh làm bằng đồng và nhôm sẽ đem lại những tính năng tối ưu trong quá trình sử dụng của bạn. Với dàn lạnh hoạt động hiệu quả như làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường, vệ sinh dễ dàng… Sẽ thỏa mãn nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng.
tủ đông denver
Denver có nhiều dòng tủ đông với màu sắc, kích thước khác nhau phù hợp cho từng không gian và mục đích sử dụng. Tủ đông Denver có hai loại là tủ đông một ngăn và tủ đông hai ngăn. Tùy vào mức độ sử dụng và lượng thực phẩm bảo quản mà sử dụng một ngăn hoặc hai ngăn. Nhưng dùng cả hai loại thì đều có thể dùng là đá được.
tủ đông hai ngăn

Một số dòng tủ đông Denver tiêu biểu hiện nay

Tủ đông Denver 3380 là sản phẩm độc quyền được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Mỹ. Tủ với thiết kế hai ngăn với dàn hợp kim bọc đồng cùng với lòng tủ chống dính kháng khuẩn giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, làm đá, giúp bảo quản kem, thịt, cá, đồ đông lạnh một cách hiệu quả mà không lo bị vi khuẩn hay nấm mốc xâm nhập.
Tủ đông AS 285 GD là tủ đông loại 1 ngăn đông, dàn lạnh đồng giúp làm lạnh nhanh chóng. Thành tủ giữ nhiệt tốt, nút điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Di chuyển dễ dàng, màu vàng đồng sang trọng. Phù hợp sử dụng với quy mô thực phẩm nhỏ và làm đá nhanh chóng.
Tủ đông nắp kính AS 880K hai ngăn có công suất 302W. Với bề mặt kính cong có diện tích lớn, lòng chống dính kháng khuẩn. Là dòng sản phẩm với thiết kế dàn lạnh bằng nhôm. Đây là dòng sản phẩm tầm trung, an toàn và thân thiện với môi trường. Thành tủ dày, giữu nhiệt tốt, tiết kiệm điện. Thích hợp bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau và làm được đá trong thời gian dài mà không lo vị vi khuẩn xâm lấn.
Tủ đông AS 290D với thiết kế đứng, bên trong có nhiều ngăn, có ngăn để làm đá. Vỏ hợp kim giống gỉ, giúp bảo quản kem, thịt, cá, đồ đông lạnh một cách hiệu quả… Lòng tủ chống dính có chức năng kháng khuẩn. Với tủ đứng nhiều ngăn bạn có thể phân loại các thực phẩm một cách dễ dàng. Với màu trắng trang nhã phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Một số sản phẩm tủ đông Denver khác:

Trên đây chúng tôi đã cung cấp thông tin một số sản phẩm tiêu biểu của Denver. Bên cạnh đó còn các dòng khác như: AS 500G, AS 350X, AS 558K… Hầu hết các dòng tủ đông của Denver đều có chức năng làm đá bên cạnh chức năng chính là bảo quản thực phẩm.
Để tìm hiểu thêm về các loại tủ đông Denver khác bạn có thể truy cập vào trang web www.denver.vn để tham khảo và cập nhật các thông tin mới nhất về các sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét