Bột nghệ đen được dùng làm thuốc chữa bệnh

Mỗi loại cây đều phải có những chức năng và Điểm lưu ý riêng. Vùng núi phía Bắc có 1 loài cây phổ biến được biết đến. Với nhiều tác dụng từ dùng làm vị thuốc chữa bệnh đến làm đẹp. đó là cây nghệ đen hay nói một cách khác với nhiều tên khác như ngải tím hay nga truật. Sau đây cùng tìm hiểu kĩ hơn về bột nghệ đen cũng như   giá bột nghệ đen   là bao nhiêu.
bot-nghe-den
Bột nghệ đen   có màu đặc biệt , rất đắng và có mùi nghệ đặc biệt .   tính năng của bột nghệ đen dùng để điều trị các bệnh về ung thư cổ tử cung & âm đạo.  Các bệnh về kinh nguyệt: đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều, bế kinh. Các bệnh về hệ tiêu hóa & viêm đường hô hấp trên : ăn không tiêu, đầy bụng, ợ chua gây nôn mửa.
Bên cạnh đó còn chữa bệnh đau đầu, chữa các vết thâm tím trên da, viêm da và nhiễm trùng da. Trong làm đẹp người ta sử dụng bột nghệ đen với mật ong. để làm mĩ phẩm chữa viêm da and da bị mụn trứng cá. Sau khi sinh phụ nữ dùng bột nghệ đen có tính năng giúp ăn ngon miệng hơn và bồi bổ cơ thể . Khi cần dùng bạn có thể tìm   mua bột nghệ đen   ở nhiều nơi
bot-nghe-den-kho

Bột nghệ đen đc dùng theo các bài thuốc sau:

– Dùng kết hợp với mật ong.  Lấy 2-3 thìa cà phê bột nghệ đen thêm chút mật ong hoặc sữa chua cho dễ uống. Ngày dùng 2-4 lần rất có thể dùng trước hoặc sau bữa ăn. Dùng trong vòng 3-6 tháng. Có tính năng với bệnh nhân mắc các chứng bệnh: dạ dày, tá tràng. Nếu bạn không có khá nhiều thời gian rảnh hoàn toàn có thể pha mật ong với bột nghệ đen theo tỉ lệ 1-4. Rồi viên thành từng viên để trong tủ lạnh dùng dần. Còn công dụng để gia công đẹp là làm mặt nạ đắp mặt. Giúp làn da trở nên trắng hồng, sạch mụn nhờn and giúp da khỏe mạnh.  Xóa mờ các nếp nhăn & tẩy da chết. Bột nghệ đen có thể làm dịu vết bỏng, trộn chung bột nghệ đen với gel lô hội bôi trực tiếp lên vết bỏng.
– Dùng để uống: đc sử dụng như một loại thuốc bổ vì là nguyên liệu tự nhiên không chứa chất hóa học độc hại. Pha 2-3g bột nghệ đen với 1 ly sữa tươi đc một ly nước bổ dưỡng và thơm ngon. Uống mỗi ngày giúp tăng cường sức đề kháng của khung hình , khung hình sẽ kháng lại các bệnh cảm cúm, đau đầu, mệt mỏi, …

để ý một số điểm sau để sử dụng bột nghệ đen một cách hiệu quả nhất.

phụ nữ đang có thai không đc sử dụng bột nghệ đen, quan trọng đặc biệt người có thai trong 3 tháng đầu tuyệt đối không được dùng.
Người đau dạ dày nên dùng kết hợp với mật ong and dùng sau bữa ăn 1 tiếng là rất tốt .
Không sử dụng bột nghệ đen khi bị đói.  Vì trong bột nghệ đen có đựng được nhiều chất curcumin sẽ bị dung dịch kiềm phân hủy không còn công dụng hoặc ăn hại đến cả ruột non.
đừng nên xoa mạnh khi đắp mặt nạ tránh khi rửa mặt để lại màu vàng bên trên da. Sau khi rửa mặt thì nên để mặt khô tự nhiên & không nên mát xoa.

hiện nay cây nghệ đen đc trồng ít nên khá hiếm.

Nhiều nơi   bán bột nghệ đen   hoàn toàn có thể pha các tạp chất khác nhằm thu lợi nhuận cao. Làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Hiểu được nỗi lo ngại của người tiêu dùng . Nông sản Dũng Hà Cửa Hàng chúng tôi hỗ trợ ra thị trường bột nghệ đen nguyên chất 100% đc chế biến từ những củ nghệ đen rất tốt không bị sâu bệnh. Sản phẩm đc bảo vệ & kiểm định unique nghiêm ngặt nên Khách hàng luôn tin dùng. Shop chúng tôi bán   giá bột nghệ đen   bên trên thị trường là   200.000/Kg.
Truy cập vào trang website  https: / /nongsandungha.com   bạn còn thấy công ty chúng tôi cung ứng rất nhiều nông sản khác and thông tin về   giá chuối hột khô, giá măng tây xanh   hay   giá cà gai leo , … . Nếu có thắc mắc gì hãy gọi tới Hỗ trợ tư vấn   0901539693 hoặc 0904252352   công ty chúng tôi sẽ tư vẫn giải quyết thắc mắc 1 cách nhanh nhất.
Đơn vị công ty chúng tôi cam kết lấy hàng từ các địa điểm có uy tín cao, bảo đảm unique . chúng tôi xuất kho với   giá bột nghệ đen   hợp lý & rẻ nhất hiện nay . Bạn chỉ cần đặt hàng and chờ ngày nhận hàng, Cửa Hàng chúng tôi miễn phí ship cho các người dùng trong nội thành Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét