Sau khi bảo quản thực phẩm trong tủ đông cần phải hâm nóng

Cuộc sống bận rôn hiện đại. Khiến mọi người phải tranh thủ thời gian nấu nướng nhiều hơn để dự trữ dùng dần. Để tiết kiệm, tránh lãng phí thức ăn này, mọi người nên bảo quản chúng trong tủ đông. Khi dùng lại, chúng ta có thể hâm nóng và dùng được nhanh chóng. Tuy nhiên, để món ăn sau khi hâm không mất đi chất dinh dưỡng cũng như biến đổi mùi vị, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây: 
  1. Hâm Nóng Thức Ăn Bằng Lò Nướng Maxitaly:

Lò nướng ngoài việc nướng thực phẩm cũng có thể tận dụng để hâm nóng thức ăn. Trước tiên, bạn bật lò cho nóng ở nhiệt độ 200 độ C, sau đó cho thức ăn cần hâm vào vật dụng có độ sâu thích hợp rồi đặt vào lò khoảng 10 phút rồi lấy ra dùng.
  1. Hâm Nóng Thức Ăn Bằng Lò Vi Sóng: 

Để hâm nóng thức ăn bằng lò vi sóng, bạn lưu ý cần chọn vật dụng để đựng thức ăn có chất liệu phù hợp với thiết bị này. Sau đó, bạn cho thức ăn vào lò, hâm nóng ở nhiệt độ cao trong khoảng 1 phút là bạn có thể yên tâm lấy ra sử dụng.
ham-nong-thuc-an-bang-lo-vi-song
  1. Hâm Nóng Thức Ăn Bằng Cách Đun Nóng: 

Bạn có thể dùng cách này cho thức ăn đựng trong bát to. Để đun nóng thức ăn, bạn hãy đổ nước vào nồi đến khi ngập khoảng ½ chiếc nồi to rồi đem đi đun nóng. Khi nước sôi, cho bát đựng thức ăn vào nồi và đun trong khoảng 10-15 phút. Sau khi đun, dùng kẹp lấy bát ra, để nguội trong khoảng 1-2p’ rồi sử dụng. 
ham-nong-thuc-an-bang-cach-dun-nong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét