Hướng dẫn thanh toán các dịch vụ online qua cáp quang viettel

Nếu gia đình hay cơ quan của bạn đang sử dụng internet cáp quang viettel tại Hà Nội, bạn hoàn toàn có thể thanh toán trực tuyến qua mạng internet thay vì đến tận điểm giao dịch của viettel trên địa bàn toàn quốc. Như vậy sẽ tiết kiệm thời gian và giúp khách hàng chủ động hơn trong công việc.
Khi dịch vụ internet cáp quang viettel tại Hà Nội ngày càng phát triển, khách hàng ngày càng chủ động hơn về thời gian, thanh toán. Điều kiện thanh toán là khách hàng phải có tài khoản của bất kỳ một ngân hàng nào, sử dụng thẻ ATM nội địa và đang dùng dịch vụ của internet banking. Như vậy, việc chờ đợi đến lượt thanh toán khi phải ra tận điểm giao dịch trở sẽ không làm một vướng mắc gây mất thời gian của bạn.
internet cáp quang viettel tại hà nội

Các bước thanh toán internet cáp quang viettel tại Hà Nội

Trước tiên, bạn chỉ cần truy cập vào website: pay.viettel.vn sau đó chọn và nhập thông tin thuê bao cần thanh toán. Đó là thông tin về dịch vụ cần thanh toán, thông tin về thuê bao đang sử dụng và số tiền cần thanh toán.
Sau đó là chờ thông tin xác thực của ngân hàng báo lại với chủ thẻ và xác nhận kết quả giao dịch của cổng thanh toán. Khi giao dịch thành công trên cổng thanh toán smartlink, khách hàng không tắt trình duyệt trước khi nhận kết quả thanh toán. Trình duyệt sẽ tự động chuyển về trng thông báo kết quả website pay.viettel.vn.
Đây là hình thức thanh toán khá phổ biến đối với người dùng internet cáp quang viettel tại Hà Nội. Khách hàng khi sử dụng internet banking phải đảm bảo đường truyền mạng ổn định và không gặp phải sự cố trong quá trình điền đầy đủ thông tin.
Viettel chân thành cám ơn khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của viettel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét