Cơ sở cung cấp quả la hán uy tín tại hà nội

Quả la hán được biết đến đầu tiên là ở Trung Quốc. Là đặc sản và được trồng nhiều ở vùng Quế Lâm thuộc tỉnh Quảng Tây.
Tác dụng của quả la hán rất tốt cho việc chữa đau họng, giảm sốt, long đờm, làm dịu cổ họng, … Sau đây công ty nông sản Dũng Hà xin cung cấp cho bạn đọc một số thông tin. Để tìm hiểu thêm về quả la hán và những tác dụng của quả la hán đối với sức khỏe của chúng ta.
tac-dung-cua-qua-la-han
tác dụng của la hán
La hán quả là loại cây mọc hoang, thân dây leo lá rụng theo mùa, trồng tại phía tây Nam của Trung Quốc. Cây được trồng nhiều để lấy quả. Quả la hán không những là một vị thuốc đông y tốt mà còn dùng làm nước uống thanh nhiệt cơ thể và giải khát. Quả la hán khô rất dễ vỡ, giòn, khi bị vỡ bên trong quả la hán có mầu trắng vàng, xốp nhẹ. Quả la hán có hình tròn hoặc tròn dài, khi khô có màu nâu vàng sẫm hơi bóng còn có cả lông nhung. Bên trong hạt có hai lá mầm vị ngọt, hạt bên trong thì bẹt hình tròn. Quả la hán tốt là có quả cứng, màu vàng nâu mà lắc thì không bị kêu.
Dưới đây là một số tác dụng của quả la hán
Quả la hán là vị thuốc có tính mát, vị ngọt, nhuận tràng thông tiện và còn giải khát. Chính vì vậy nó được dùng để trị ho, viêm hầu họng, trị đờm, ho gà…. Các vấn đề về họng: viêm amidan, hầu họng, viêm phế quản cấp hay táo bón. Khi uống nước quả la hán còn tác dụng trừ đờm, chống ho rất rõ dệt. Không những thế còn tăng cường chức năng miễn dịch của các tế bào trong cơ thể.
Nếu người bị nóng không gì tốt hơn là kết hợp với nước quả la hán, vì thế nó trở thành thứ nước giải khát giàu dinh dưỡng. Do phong phú về tác dụng của quả la hán nên khi muốn dùng để chữa bệnh bạn thường phải tìm mua quả la hán ở đâu và nơi bán quả la hán ở đâu uy tín, chất lượng để giúp bảo vệ sức khỏe chúng ta.

Một số cách sử dụng của quả la hán:

  • Uống nước quả la hán khô thay nước thường chữa đau họng rất tốt.
  • Thái thành miếng một quả la hán uống 2-3 lần trong ngày chữa mất tiếng.
  • Thêm mật ong vào nước quả la hán chữa táo bón.
  • La hán khi kết hợp với hồng khô chữa dứt điểm ho gà.
Giá của quả la hán hiện nay chúng tôi đang cung cấp là 350.000đ/kg. Bạn có thể tìm mua qủa la hán ở rất nhiều nơi. Công ty nông sản Dũng Hà tự hào là đơn vị lấy hàng có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo, được mọi người tin dùng. Chúng tôi luôn đề cao dịch vụ chăm sóc khách hàng như: tư vẫn miễn phí qua hotline 0904252352. Giao hàng miễn phí nội thành, đổi trả hàng nếu phát hiện hàng không đảm bảo chất lượng.
CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ
Nhà số 8,Ngõ Số 3 đường Nguyễn Khánh Toàn-Quận Cầu Giấy-Hà Nội
hoặc các bạn có thể ghé thăm các sản phẩm khác tại: https://nongsandungha.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét