Địa chỉ bán tầm gửi nghiến uy tín tại Hà Nội

Nhắc tới tầm gửi nghiến hay còn gọi củ nghiến có lẽ còn khá nhiều người chưa nghe qua. Đây là 1 loại sản vật của người vùng cao. Là loại tầm gửi mọc trên cây nghiến. Bên ngoài nó có hình dáng giống củ sắn dây. Tầm gửi nghiến dài khoảng 40-50cm, cầm nắm khá là nặng và chắc tay.
Tầm gửi nghiến là loại sản vật quý. Sản lượng của cây thấp. Nên nó được rất nhiều người tìm mua. Ở bài viết này, Nông Sản Dũng Hà chúng tooixin giới thiệu tới bạn đọc những tác dụng của tầm gửi nghiến.
Cây tầm gửi cây nghiến có mọc nhiều ở các tỉnh như: Thái Nguyên, Bắc Kạn, Hà Giang,…và nhiều vùng khác trong cả nước. Nhân dân ta thường thu hái về phơi khô ngâm với rượu hoặc sắc lấy nước uống. Nó có thể chữa chữa đau lưng, bệnh thận, điều hòa tim mạch, kiết lỵ…
tầm gửi nghiến

Loại thảo dược này có tác dụng chữa trị bệnh đau lưng rất tốt bằng cách ngâm với rượu uống.

Trước hết, bạn phải cạo sạch vỏ bên ngoài rồi rửa sạch. Củ nghiến khá là dễ cạo vỏ. Sau đó thái lát mỏng và ngâm cùng với rượu theo tỉ lệ 1kg củ nghiến ngâm cùng 2 lít rượu.
Ngâm trong khoảng từ 2-3 tháng là có thể đem uống được. Để có công dụng tốt nhất, bạn nên hạ thổ hoặc để bình rượu ở chỗ mát mẻ. Rượu có màu vàng sẫm, nhìn giống như nước chè đặc, khi uống bạn nên pha thêm rượu cho đỡ đặc và để dễ uống hơn.

Các tác dụng của tầm gửi nghiến khác:

  • Tác dụng bổ thận
  • Hoạt huyết nên làm mạnh xương, gân cơ khớp.
  • Rất tốt cho người thường mắc chứng đau ngang thắt lưng, đau cột sống, mỏi gối.
  • Tốt cho người bị đau nhức vai gáy, đau các cơ khớp thường xuyên hoặc khi thời tiết thay đổi. Hoặc các chứng đau xương khớp sau mỗi lần lao động nặng.
Nông Sản Dũng Hà chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đặc sản vùng núi phía Bắc. Trong đó, sản phẩm tầm gửi nghiến chúng tôi cung cấp là một mặt hàng được khách hàng rất ưu chuộng và tìm mua nhiều. Thậm chí có đợt cháy hàng không có hàng để cung cấp cho nhu cầu thị trường.
Tuy nhiên, giá tầm gửi nghiến chúng tôi cung cấp vẫn luôn ổn định nhất thị trường: 300.000đ/Kg. Để đặt hàng ngay hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0901539693 và 0904252352        .
Sản phẩm chất lượng tốt và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp luôn là tiêu chí hàng đầu của Nông Sản Dũng Hà chúng tôi. Thế nên bạn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm chúng tôi cung cấp.
Ngoài tầm gửi nghiến bạn có thể tham khảo tại Website của chúng tôi: tác dụng của tầm gửi gạo, tác dụng của lá xạ đen,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét