Cáp quang viettel cho thấy sự ổn định

Là nhà tiên phong trong lĩnh vực mở rộng dịch vụ, viettel luôn chú trọng cơ sở hạ tầng và đường truyền cho người sử dụng mạng.
Đăng ký cáp quang viettel ở đâu? Khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà và gọi một cú điện thoại đến tổng đài là đã có thể đăng ký được cáp quang viettel. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm luôn túc trực để trả lời thắc mắc của khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn thấy yên tâm về điều này.

Ưu điểm nổi bật của cáp quang viettel

Cáp quang viettel sử dụng công nghệ Gpon tiên tiến nhất hiện nay. Bên cạnh đó với dịch vụ truyền hình cáp hai chiều giúp bạn có thể xem lại các kênh truyền hình. Hiện nay, viettel đã cải tiến để người dùng đăng ký 1 được sử dụng tới 2 dịch vụ. Hoặc là internet cáp quang, hoặc là truyền hình viettel. Cáp quang viettel với tốc độ từ 20Mbps-40Mbps giá cả phải chăng, tiết kiệm chi phí. Vậy thì hãy nhanh tay đăng ký và lắp đặt internet viettel để được nhiều ưu đãi đặc biệt dành tặng khách hàng.
Cáp quang viettel có ổn định không
Đăng ký lắp mạng viettel ở đâu? Khách hàng ngày nay có thể đăng ký combo hai gói cước internet và truyền hình với các gói như Fast 20, Fast 25, Fast 30…Khách hàng đăng ký gói cước đều được tặng thêm thời gian sử dụng với giá thành cực rẻ, hấp dẫn.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, viettel đang ngày càng đổi mới và thay đổi chính sách dành cho khách hàng khi đăng ký và sử dụng internet viettel. Khách hàng nếu quan tâm về việc sử dụng internet viettel, có nhu cầu lắp truyền hình viettel có thể gọi ngay đến tổng đài đường dây nóng để được tư vấn, hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét